largeer

Share This Post

SG247

Trồng hơn ngàn cây cần sa trên rẫy cà phê... cho heo, gà ăn mau lớn

Trước đó, Đội cảnh sát điều tra phòng chống tội phạm về hình sự, kinh tế, ma túy Công an huyện Đắk G'Long đã bắt quả tang Trần Thế Đại (34 tuổi) và Phạm Văn Sơn (40 tuổi), cùng trú tại huyện Đắk G'long đang trồng cây cần sa trái phép tại khu vực đất rẫy thuộc Bon Phiglê, xã Quảng Sơn.

Theo Tuổi Trẻ, tại hiện trường, lực lượng công an phát hiện 1.263 cây cần sa, cao 8-10cm được trồng trên diện tích gần 1.000m2, trong khu vực đất rẫy, 215 cây cần sa con đang ươm trong các bịch nilông cùng một số vật dụng liên quan.

Empty

Qua làm việc với cơ quan công an, bước đầu các đối tượng khai nhận số cây cần sa trên được Đại, Sơn xin hạt giống của một người đàn ông (chưa xác định lai lịch địa chỉ) sau đó đem trồng ở khu đất rẫy từ đầu tháng 11 đến nay, nhằm mục đích để phục vụ việc chữa bệnh cho vật nuôi, cho heo, gà ăn cho mau lớn...

Empty

Trước đó, công an huyện Tam Bình (Vĩnh Long) phối hợp với Công an xã Hòa Lộc kiểm tra vườn cam của ông Hòa chiều 25/9. Có tất cả 304 cây cần sa được trồng trong chậu nhựa, khoảng hai tháng tuổi, cao gần 1,5 m. Khu vực trồng cây cần sa được ông Hòa làm hàng rào che chắn cẩn thận.Bước đầu, ông Hòa khai nhận được một người bạn cho số hạt giống cần sa và đem về trồng để cho gà ăn tránh dịch bệnh.

Công an lập biên bản vi phạm, thu giữ toàn bộ số cần sa (khoảng 60 kg) và tiếp tục điều tra.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công