largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Trước ngày sang El Salvador dự thi Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa thừa nhận hút bóng cười: Liệu cô có tiến xa ở đấu trường nhan sắc quốc tế?

Mới đây, Bùi Quỳnh Hoa thừa nhận hút bóng cười.

Cụ thể, trên fanpage, ban tổ chức Miss Universe Vietnam cho hay, sự việc diễn ra vào khoảng năm 2015 trong một buổi sinh nhật của một người bạn của Quỳnh Hoa.

Lúc đó, Bùi Quỳnh Hoa đang là học sinh cấp ba và chưa nhận thức được tác hại của bóng cười nên đã thử sử dụng một lần. Sau đó, nàng hậu chưa bao giờ sử dụng lại bóng cười. Bùi Quỳnh Hoa rất ân hận vì sự việc ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại của mình.

Empty

Trước đó, sau khi giành vương miện Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa liên tục vướng lùm xùm. Cô bị soi có câu trả lời ứng xử giống gợi ý trên Google, dính nghi vấn được “dọn đường” để đăng quang, bị tố bạo lực học đường, hút bóng cười trong quá khứ.

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa khẳng định cô hoàn toàn trung thực khi thi Miss Universe Vietnam 2023. Người đẹp thừa nhận hút bóng cười nhưng vẫn chưa lên tiếng về lời tố bạo lực học đường.

Liên quan đến sự minh bạch của cuộc thi Miss Universe Vietnam, sau khi nhận được thư yêu cầu giải trình từ ban tổ chức Miss Universe, ban tổ chức Miss Universe Vietnam đã gửi toàn bộ bảng chấm điểm của ban giám khảo trong quá trình diễn ra cuộc thi và kết quả hoàn toàn chính xác với kết quả đêm chung kết.

Sau khi làm việc và giải trình, ban tổ chức Miss Universe đã gửi thư mời chính thức tới Bùi Quỳnh Hoa để tham dự Miss Universe 2023 tại El Salvador.

Việc Bùi Quỳnh Hoa vướng loạt ồn ào vẫn thi đấu quốc tế gây tranh cãi trái chiều. Có ý kiến cho rằng Bùi Quỳnh Hoa đã nhận sai lầm khi hút bóng cười nên mọi người hãy cho cô cơ hội sửa sai. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng lại không ủng hộ người đẹp “mang chuông đi đánh xứ người”.

Việc không được đông đảo khán giả ủng hộ có lẽ sẽ ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của Bùi Quỳnh Hoa. Ngoài ra, mọi năm, Miss Universe tổ chức cuộc bầu chọn thí sinh lọt top. Bởi vậy, nếu không được lòng khán giả quê nhà, Quỳnh Hoa còn gặp khó khăn trong “mặt trận” bình chọn.

Vào ngày 2/11, Bùi Quỳnh Hoa sang El Salvador để thi quốc tế. Chung kết Miss Universe 2023 dự kiến diễn ra vào ngày 18/11.

Cre: NT

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công