largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Trước thông tin đang có mối quan hệ 'trên tình bạn' với Gil Lê, "nữ hoàng kim cương" Lý Nhã Kỳ lên tiếng

Thời gian gần đây, mối quan hệ giữa Lý Nhã Kỳ và Gil Lê nhận về nhiều sự quan tâm của công chúng. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các bữa tiệc, tụ tập với bạn bè, thoải mái tương tác thân thiết.

Mới đây, Gil Lê là một trong số những khách mời trong bữa tiệc Giáng sinh do Lý Nhã Kỳ tổ chức. Việc hai nghệ sĩ ít có mối liên hệ công việc lại trở nên thân thiết như vậy khiến dư luận không khỏi hoài nghi. Thậm chí có người còn cho rằng Lý Nhã Kỳ và Gil Lê đang hẹn hò.

30

Tuy nhiên theo chia sẻ trên truyền thông mới đây, Lý Nhã Kỳ cho biết mối quan hệ với Gil Lê chỉ là đồng nghiệp, bạn bè bình thường.

Lý Nhã Kỳ viết: "Nhiều khi muốn một mình nhưng sợ cô đơn, sợ quá rủ hội bạn chơi thì sợ scandal. Để ý thiệt luôn nha, năm nào cũng vậy, cuối năm là dính sao quả tạ chiếu mệnh hao tài tốn, thị phi từ tháng 11 đến giờ".

Chia sẻ về chuyện lập gia đình muộn, Lý Nhã Kỳ nói đây là thời điểm xã hội phát triển nên vấn đề này không phải là rào cản. Cô nói: "Tôi nghĩ xã hội bây giờ cũng hiện đại. Cuộc sống của chúng ta khá bận rộn, chúng ta dành quỹ thời gian cho công việc và cho cá nhân nhiều. Vì vậy lập gia đình muộn không còn là nỗi lo của phụ nữ độc lập và tự chủ trong cuộc sống..".

Cre: 8 showbiz

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công