largeer

Share This Post

SG247

Trước thông tin bà Phương Hằng 'cấm cửa' vì ồn ào chuyện oxy miễn phí, ông Đoàn Ngọc Hải lên tiếng

Ông Đoàn Ngọc Hải cũng cho biết thêm, mình không muốn phản biện gì thêm về sự việc nêu trên, chỉ muốn tập trung cho công việc thiện nguyện.

Theo đó, trước tình hình dịch Covid-19 phức tạp tại TP.HCM, nhóm từ thiện Nhất Tâm và ông Đoàn Ngọc Hải đã đến khu du lịch Đại Nam của ông Huỳnh Uy Dũng xin chở oxy để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Sau này, hình ảnh nhóm thiện nguyện và ông Đoàn Ngọc Hải đang trò chuyện với ông Huỳnh Uy Dũng được chia sẻ. Tuy nhiên, trong lần livestream mới nhất, bà Phương Hằng đã tỏ ý không bằng lòng khi những hình ảnh này đã gây hiểu lầm rằng, vợ chồng bà và ông Hải có mối quan hệ thân thiết.

Bà tuyên bố: ‘Ngoài việc ông ấy đến xin oxy để cứu dân, chúng tôi hoàn toàn không có mối liên hệ nào để gọi là bạn, ngoại giao bình thường'.

Empty

Bên cạnh đó, việc nhóm Thiện Nguyện Nhất Tâm và ông Đoàn Ngọc Hải từng công khai việc ông chuyển cho nhóm 100 triệu đồng từ Quỹ Vì đồng bào khiến nhiều người suy diễn rằng, Đại Nam chỉ cho mượn bình, còn không tặng oxy, làm nhóm thiện nguyện phải tốn tiền nạp ở chỗ khác.

Trước sự việc này, bà Phương Hằng đã “cấm cửa” ông Đoàn Ngọc Hải, đề nghị ông không đến Đại Nam nữa.'

Empty

Liên quan tới những ồn ào này, ngày 1/9, ông Đoàn Ngọc Hải đã có chia sẻ đầu tiên trên báo Dân Việt. Ông cho biết: ‘Hôm đó tôi không hề quay phim hay chụp ảnh gì với anh Huỳnh Uy Dũng bằng điện thoại của mình, tôi cũng không hề phát tán hình ảnh, clip nào lên mạng. Lúc hai anh em trò chuyện có người nào quay phim, chụp ảnh thì tôi không rõ'.

Về việc chuyển khoản 100 triệu đồng, ông Hải cho biết, ngoài việc tặng nhóm Nhất Tâm 100 bình oxy loại 40 lít đã qua sử dụng được nhập từ Nhật về thì ông vừa quyết định mua thêm 1.000 bình oxy để tặng nhóm từ thiện này với giá hơn hơn 1,2 tỷ đồng.

Empty

Cứ 20 ngày sẽ chuyển khoản 100 triệu đồng cho nhóm để nạp oxy ở một trạm tại huyện Hóc Môn. Ông cũng sẽ tiếp tục đi phát oxy cho các bệnh nhân F0.

Trước đó, để tránh hiểu lầm đi quá xa, đại diện nhóm thiện nguyện Nhất Tâm đã lên tiếng đính chính: ‘Số tiền 100.000.000 (một trăm triệu đồng) anh Hải trích Quỹ Vì đồng bào, bàn giao cho Nhất Tâm hỗ trợ việc nạp oxy là để nạp oxy 'nguồn bên ngoài', chứ không phải để trả chi phí nạp oxy Đại Nam như những thông tin sai lệch đang dẫn hướng dư luận'.

Trưởng nhóm thiện nguyện này cũng tuyên bố sẽ trả lại toàn bộ số bình oxy cho Đại Nam sớm nhất có thể để ‘hạn chế thị phi dư luận làm tổn hại đến anh Hải, cũng như hạn chế những thông tin sai lệch làm ảnh hưởng tiêu cực đến Công ty Đại Nam'.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công