largeer

Share This Post

SG247

Trường bị tốc mái do dông lốc, gần 2.000 học sinh ở TP.HCM phải nghỉ học 

Sau sự cố dông lốc gây tốc mái tôn Trường THPT Bình Phú (quận 6, TP.HCM), nhà trường đã ra thông báo cho gần 2.000 học sinh nghỉ trong hai ngày 2 và 3-11.

Trường THPT Bình Phú (trên đường Trần Văn Kiểu, phường 10, quận 6, TP.HCM) đã ra thông báo cho học sinh nghỉ trong hai ngày 2 và 3-11 để nhà trường khắc phục hậu quả do lốc xoáy gây ra.

Ngày 4-11, lịch học của học sinh cũng thay đổi. Cụ thể, khối 12 học bình thường tại trường theo thời khóa biểu. Khối 10 và 11 học luân phiên kết hợp giữa hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Empty

Theo Tuổi Trẻ, vào chiều 1-11, lực lượng dân quân đã dọn dẹp gạch, bêtông, laphông vỡ và trang thiết bị dạy học bị hư hỏng ở tầng 2 khu B. Phần mái tôn bị dông lốc gây tốc mái ở sân trường cũng đang được dọn dẹp.

Empty

Trước đó, mưa lớn kèm lốc xoáy vào chiều 31-10 gây tốc toàn bộ mái tôn khu B của Trường THPT Bình Phú. Sự cố trên không gây thương vong về người nhưng khiến nhiều trang thiết bị và tài sản tại trường bị hư hỏng.

Empty

Trước đó sáng 1-11 cho thấy mái tôn nằm ngổn ngang dưới sân trường, 5 phòng học trên tầng 2 của khu B bị tốc mái, laphông rơi ngổn ngang, nhiều trang thiết bị ở các phòng học bị hư hỏng... Trường và các cơ quan chức năng đang thống kê thiệt hại cũng như khắc phục sự cố để học sinh quay lại trường học.

Theo ban giám hiệu Trường THPT Bình Phú, trường có gần 2.000 học sinh với 36 phòng học và phòng chức năng được xây dựng từ tháng 5-2000.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công