largeer

Share This Post

SG247

Truy tìm 6 người tham lam 'hôi của' 30 triệu đồng trong 15 giây: Chị bán nước xin lỗi trả lại 19 triệu

Những ngày qua, vụ việc cô gái bị “hôi của” 30 triệu trong vòng 15 giây vẫn gây xôn xao và được chia sẻ, cập nhật liên tục trên các trang mạng xã hội. Đa số cư dân mạng đều bức xúc trước hành động tham lam của người dân và người đi đường.

Đoạn clip “hôi của” trong 15 giây có 6 người tham gia "lượm tiền" trong đó có người phụ nữ bán nước, người đàn ông điều khiển xe Air Blade, người phụ nữ chở theo con nhỏ, người đàn ông mặc áo tím và tài xế xe taxi.

Thanh Niên ngày 31/1 có bài viết:

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12

Ngày 30.1, Trân cũng nhận được 3 triệu ủng hộ từ mạnh thường quân qua tài khoản ẩn danh, số tiền bị mất giờ đây chỉ còn 8 triệu.Người phụ nữ bán nước sau khi gặp được Bảo Trân tại cơ quan công an đã gửi lời xin lỗi đến cô. Người phụ nữ này kể rằng bản thân không biết lượm tiền là có tội, sau khi về nhà đã suy nghĩ rất nhiều và cảm thấy vô cùng có lỗi. Trước sự hối lỗi của đối phương, Trân cũng đồng ý bỏ qua vì giờ đây, cô cũng đã được hoàn trả đa phần số tiền bị mất.

Thanh Niên dẫn lời Trân vui mừng: “Nhờ sự giúp đỡ của mọi người mà em gần như đã tìm lại được số tiền 30 triệu mồ hôi, nước mắt. Em mừng lắm! Em cũng muốn gửi lời cảm ơn đến người đàn ông đã chạy xe đuổi theo báo em rớt tiền. Nếu không có anh ấy, em cũng không biết phải làm sao”.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công