largeer

Share This Post

SG247

Truy tìm gã đàn ông đánh đập dã man cô gái ngay trên đường, vác mã tấu dọa hành hung người can ngăn

Vụ việc xảy ra vào 23h45 tối 12/12 trước một quán nước tại đường Tô Vĩnh Diện, quận Thủ Đức, TP.HCM. Diễn biến vụ việc được camera ở quán ghi nhận và Công an quận Thủ Đức đã vào cuộc điều tra, làm rõ.

Sao Star thông tin, chiều 13/12, Công an quận Thủ Đức (TP.HCM) cho biết, đơn vị này mới đây đã nắm được vụ việc một nam thanh niên đánh đập cô gái trẻ ngay giữa đường phố và đang tiến hành truy tìm đối tượng.

Trước đó trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một người đàn ông dựng xe bên đường rồi có hành vi bạo hành cô gái trẻ khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Empty

Theo nội dung của người đăng tải, vụ việc xảy ra vào khoảng 23h45 tối 12/12 trước một quán nước tại đường Tô Vĩnh Diện, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Vào thời điểm này, khi các hàng quán đang dọn dẹp để nghỉ ngơi thì một cô gái trẻ mặc váy trắng, đầu đội nón bảo hiểm đi trên vỉa hè xuất hiện cùng nam thanh niên đi xe gắn máy chạy theo hướng ngược lại.

Empty

Dừng trên vỉa hè nói chuyện, nam thanh niên này đã cố lôi cô gái lên phía trước xe, khiến cô té ngã. Người này sau đó liền bước xuống xe, dùng chân đá liên tiếp vào mặt rồi túm tóc cô gái. Cô gái ngã xuống đất tiếp tục bị thanh niên này đánh và xốc lên.

Một số nhân viên ở cửa hàng chứng kiến vụ việc đã sang đường can ngăn nhưng liền bị nam thanh niên chửi bới. Sau một lúc giằng co, cô gái được người dân dẫn sang đường, ôm mặt đau đớn và hoảng sợ trước hành động của nam thanh niên.

Theo Vietnamnet, những tưởng thanh niên sẽ dừng lại, nhưng ít phút sau, gã trai tiếp tục quay lại với cây mã tấu trên tay, liên tục chửi bới, tìm người can ngăn để chém. Tuy nhiên, các nhân viên đã bỏ vào trong và do quá hoảng sợ nên đã bấm cửa cuốn lại.

Empty

Hắn còn cầm mã tấu đến các hàng quán xung quanh để chửi bới, doạ đâm chém. Do thái độ hung hãn và trên tay đối tượng có hung khí nên không ai dám can thiệp.

Ngang ngược hơn, tên này còn điều khiển xe gắn máy lao thẳng vào cửa cuốn của quán nước có các nhân viên đứng ra can ngăn, gây hư hại. Sau một hồi chửi bới, gã lên xe bỏ đi.

Toàn bộ diễn biến đã được camera an ninh ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội. Hiện CĐM vẫn đang tranh luận, lên án mạnh mẽ hành động vũ phu của gã thanh niên.

Empty
Empty

Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, truy xét.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công