largeer

Share This Post

SG247

Truy tìm nhóm cướp manh động chặn đường phụ nữ cướp xe ở Đồng Nai

Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết đang truy bắt nhóm thanh niên dùng dao tấn công để cướp xe máy tại phường Tân Phong vào rạng sáng 16/9.

Theo thông tin từ Zing vụ việ xảy ra vào khoảng 0h35 ngày 16/9, một phụ nữ điều khiển xe máy thì bị nhóm thanh niên chặn đầu. Một nghi can kéo nạn nhân xuống đường để đồng bọn cướp xe máy.

Nạn nhân chống cự liền bị người này dùng dao đâm bị thương ở tay. Vụ việc được camera an ninh ghi lại.

Xe máy bị cướp được phát hiện tại nghĩa trang Bửu Long. Ảnh: Biên Hòa 6789.

Xe máy bị cướp được phát hiện tại nghĩa trang Bửu Long. Ảnh: Biên Hòa 6789.

Sáng cùng ngày, người dân phát hiện chiếc xe máy bị cướp nằm trong nghĩa trang Bửu Hòa, phường Bửu Hòa. Theo nạn nhân, 10 triệu đồng để trong cốp xe đã bị mất.

Trước đó, ngày 12/8, Công an huyện Xuân Lộc (tỉnh Đồng Nai) cho biết, đơn vị vẫn đang tiến hành truy tìm đối tượng Trần Văn Quý (sinh năm 1983, ngụ xã Xuân Bắc, huyện Xuân Lộc) trong nhóm 3 đối tượng đã dùng dao và roi điện để cướp tài sản.

Trước đó, trong ngày 11/8, lực lượng chức năng cũng đã có quyết định tạm giữ hình sự đối với 2 đối tượng trong nhóm này là Trần Văn T. (sinh năm 2005, ngụ xã Xuân Bắc, huyện Xuân Lộc) và Sẩm Duy T. (sinh năm 2005, ngụ xã Hàng Gòn, thành phố Long Khánh).

Theo hồ sơ vụ việc, vào khoảng 14h30 chiều 9/8, chị B. (sinh năm 1983, ngụ xã Xuân Bắc, huyện Xuân Lộc) điều khiển xe máy đi từ TP Long Khánh về nhà tại xã Xuân Bắc. Khi đến khu vực đoạn đường gần trại heo Phú Sơn (thuộc ấp 6, xã Xuân Bắc) thì chị B. bị 3 đối tượng trên ép xe và dùng dao, roi điện để khống chế cướp xe máy cùng 1 điện thoại (có giá trị khoảng 10 triệu đồng) và 1 số vật dụng khác rồi tẩu thoát.

Đến chiều tối 10/8, lực lượng chức năng đã bắt giữ được 2 đối tượng là Trần Văn T. và Sẩm Duy T. . Làm việc với công an, 2 đối tượng khai nhận hiện đang sống chung với đối tượng Trần Văn Quý tại nhà của Quý ở khu phố 1, phường Xuân Trung, thành phố Long Khánh.

Trong quá trình này, do không có tiền tiêu xài nên Quý đã nhiều lần rủ rê Tài và Tâm đi cướp tài sản của người dân địa phương. Nhóm đối tượng này thường ra tay chặn xe những người phụ nữ đi một mình trên các đoạn đường vắng để chiếm đoạt tài sản bán lấy tiền tiêu xài.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công