largeer

Share This Post

SG247

Từ 0h ngày 3/8, Bà Rịa - Vũng Tàu đóng cửa quán bar, vũ trường, karaoke, không tụ tập quá 30 người

Sau TP.HCM, Đồng Nai, Phú Yên, Bình Định... Bà Rịa - Vũng Tàu cũng sẽ đóng cửa dịch vụ không thiết yếu để phòng chống dịch từ 0h ngày 3/8. Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Phó chủ tịch UBND Bà Rịa - Vũng Tàu Trần Văn Tuấn đã ban hành quyết định đóng cửa quán bar, vũ trường, karaoke, sự kiện văn hóa - thể thao tập trung đông người, lễ nghi tôn giáo…

Vnexpress.net thông tin, Bà Rịa - Vũng Tàu yêu cầu hạn chế tập trung đông người tại tiệc cưới, tang lễ; nơi công cộng không quá 30 người và giữ khoảng cách 2 m (ngoài trường học, công sở, bệnh viện...); người dân được đề nghị thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng.

4

Các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh khác vẫn hoạt động nhưng phải trang bị phòng hộ cho nhân viên, đo thân nhiệt khách đến, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn; giữ khoảng cách khi tiếp xúc. Đối với hoạt động vận chuyển hành khách công cộng, Bà Rịa - Vũng Tàu yêu cầu tài xế và hành khách phải đeo khẩu trang.

Đối với các sự kiện quan trọng phục vụ mục đích chính trị, kinh tế, xã hội phải báo cáo xin ý kiến Tỉnh ủy và UBND tỉnh, đồng thời phải thực hiện tốt yêu cầu phòng dịch; không tổ chức liên hoan, tiệc tùng.

Bà Rịa - Vũng Tàu chưa cấm tắm biển. Đây là thời gian cao điểm du lịch hè, song trong ba hôm nay, lượng khách đến tỉnh này sụt giảm hơn 80%.

Cùng với Bà Rịa - Vũng Tàu, các địa phương như TP HCM, Đồng Nai, Phú Yên, Bình Định... đã đóng cửa dịch vụ không thiết yếu để phòng chống dịch.

Trong đợt Covid-19 bùng phát lần thứ 2, riêng Bà Rịa - Vũng Tàu ghi nhận 6 ca, là các thuyền viên tàu chở gas được cách ly ngay trên tàu sau khi nhập cảnh ngày 28/7.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công