largeer

Share This Post

SG247

Từ 19-1, TP.HCM sẽ khai trương phố đêm Thảo Điền hoạt động từ 19h đến 2h sáng các tối thứ sáu, bảy hằng tuần

Phố đêm Thảo Điền được tổ chức tại một phần đường Xuân Thủy tiếp giáp với đường Quốc Hương, Nguyễn Văn Hưởng. Đây là khu vực kết nối vào chợ Thảo Điền, dự kiến mở tuyến buýt sông, phát triển khu kinh tế đêm.

Khu phố đêm có chiều dài khoảng 465m này hướng tới là "không gian văn hóa TP Thủ Đức", giới thiệu các sản phẩm văn hóa, ẩm thực của thành phố và là nơi giao lưu, điểm hẹn, điểm đến thú vị của mọi người dân và du khách.

Empty

Bên cạnh hàng quán ăn uống, mua sắm, phố đêm sẽ tổ chức các hoạt động văn hóa, nghệ thuật như ca nhạc chào xuân 2024, đờn ca tài tử, biểu diễn nhạc jazz, rock… theo các chủ đề xuyên suốt thời gian thí điểm.

Ban quản lý phố đêm Thảo Điền cũng sẽ bố trí xe điện miễn phí phục vụ nhu cầu di chuyển của du khách, người dân đến tham quan, vui chơi tại đây.

Phố đêm sẽ thí điểm trong 6 tháng, từ 19-1 đến 19-7. Sau đó, địa phương sẽ đánh giá nhu cầu của du khách, người dân, các yếu tố cần điều chỉnh để tăng hiệu quả hoạt động. Kinh phí dự kiến để thực hiện trên 1,2 tỉ đồng từ nguồn xã hội hóa của các doanh nghiệp, hộ kinh doanh.

Cre: TL

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công