largeer

Minh Vy

Minh Vy

2023-02-01 18:21:00

Từ một đơn vị "có giá trị 100 tỷ đồng, chỉ bằng cái móng tay so với Trung Nguyên", CEO King Coffee Lê Hoàng Diệp Thảo gây choáng với 'cơ ngơi' mới

Thương hiệu King Coffee của nữ doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo đã khẳng định danh tiếng ở trong, ngoài nước và trở thành đối trọng với chính Tập đoàn Trung Nguyên của người chồng cũ Đặng Lê Nguyên Vũ.

23

Tháng 4/2022, vụ li hôn kéo dài 7 năm của bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã chính thức khép lại khi TAND Tối cao bác kiến nghị của VKS cùng cấp về việc hủy quyết định giám đốc thẩm, xét xử lại vụ li hôn.

Trong số nhiều diễn biến phức tạp của vụ li hôn, một động thái đáng chú ý là ông Vũ cho biết đã tự nguyện giao tài sản chung của hai vợ chồng tại Công ty Trung Nguyên International (TNI) ở Singapore cho bà Thảo. Trong khi đó, bà Thảo trả lời báo giới rằng đây là tài sản của riêng bà và các con tự lập, không liên quan gì đến ông Vũ. Bà cũng cho biết, TNI chỉ có giá trị 100 tỷ đồng, “chỉ bằng cái móng tay so với tổng tài sản của Trung Nguyên”.

Theo tìm hiểu, TNI được bà Thảo thành lập từ năm 2008 tại Singapore với tham vọng đưa cà phê thương hiệu Việt Nam ra thế giới. Trong suốt quãng thời gian trực thuộc công ty mẹ là Tập đoàn Trung Nguyên, TNI đã đưa sản phẩm cà phê Trung Nguyên và cà phê hòa tan G7 đến hơn 88 quốc gia như Hoa Kỳ, Canada, Úc, Trung Quốc, Ấn Độ, Nga, Pháp, Anh, Malaysia, Hàn Quốc….

Empty
Empty
Empty
48
68