largeer

Share This Post

SG247

Từ ngày 10/10, những tuyến xe khách nào được di dời đến Bến xe Miền Đông mới?

Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TPHCM cho biết, kể từ ngày 10/10/2020, một số tuyến xe khách đường dài từ Bến xe Miền Đông hiện hữu (quận Bình Thạnh) sẽ được di dời đến Bến xe Miền Đông mới (501 Hoàng Hữu Nam, phường Long Bình, quận 9).

Phunuonline.com.vn thông tin, các tuyến vận tải hành khách xuất phát từ Bến xe Miền Đông đi và đến từ tỉnh Quảng Trị trở ra phía Bắc nằm trong đợt di dời giai đoạn 1 này.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho các đơn vị vận tải, cũng như để người dân làm quen và hình thành thói quen đi lại từ Bến xe Miền Đông mới, Sở GTVT thống nhất đề xuất của các đơn vị vận tải di dời giai đoạn 1, cho phép tạm thời lưu đậu xe khách để đón trả khách tại Bến xe Miền Đông hiện hữu trước khi bến xe mới hoàn thành các thủ tục xuất bến theo quy định. Thời hạn tạm thời không quá 3 tháng kể từ ngày 10/10/2020.

Empty

Đồng thời, Sở GTVT cũng có các biện pháp chấn chỉnh các hoạt động đón trả khách tại khu vực lân cận và xung quanh Bến xe Miền Đông hiện hữu.

Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TPHCM cho biết, kể từ ngày 10/10/2020, một số tuyến xe khách đường dài từ Bến xe Miền Đông hiện hữu (quận Bình Thạnh) sẽ được di dời đến Bến xe Miền Đông mới (501 Hoàng Hữu Nam, phường Long Bình, quận 9). Theo đó, các tuyến vận tải hành khách xuất phát từ Bến xe Miền Đông đi và đến từ tỉnh Quảng Trị trở ra phía Bắc nằm trong đợt di dời giai đoạn 1 này.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho các đơn vị vận tải, cũng như để người dân làm quen và hình thành thói quen đi lại từ Bến xe Miền Đông mới, Sở GTVT thống nhất đề xuất của các đơn vị vận tải di dời giai đoạn 1, cho phép tạm thời lưu đậu xe khách để đón trả khách tại Bến xe Miền Đông hiện hữu trước khi bến xe mới hoàn thành các thủ tục xuất bến theo quy định.

Empty

Thời hạn tạm thời không quá 3 tháng kể từ ngày 10/10/2020.Đồng thời, Sở GTVT cũng có các biện pháp chấn chỉnh các hoạt động đón trả khách tại khu vực lân cận và xung quanh Bến xe Miền Đông hiện hữu.

Sở GTVT đề nghị Công an TPHCM, UBND quận Bình Thạnh, UBND quận Thủ Đức phối hợp, chỉ đạo lực lượng chức năng tăng cường kiểm tra và xử lý theo quy định các trường hợp vi phạm hoạt động đón trả khách tại khu vực lân cận và xung quanh Bến xe Miền Đông hiện hữu, điển hình như tình hình đón trả khách trái phép tại hai bãi xe số 391 và 397 Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công