largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Từ ngày 18/2 - 24/2, khoảng 100 tấn cam sành của tỉnh Vĩnh Long sẽ được bày bán tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra

Hiện tại giá cam sành bán tại vườn chỉ khoảng 1.000 - 2.000 đồng/kg, một phần không có người mua, rụng đầy vườn.

Theo Saigon Co.op, khi thị trường có những diễn biến bất lợi cho bà con nông dân, Saigon Co.op sẵn sàng hy sinh lợi nhuận và nhanh chóng triển khai áp dụng bán hàng không lợi nhuận đối với các mặt hàng nông sản, từ đó kích cầu tiêu thụ, chung tay giúp bà con vượt qua khó khăn.

Đội ngũ thu mua của Saigon Co.op đã trực tiếp đến vườn cam của các hộ nông dân, các hợp tác xã tại tỉnh Vĩnh Long và không thông qua thương lái để thu mua với giá tốt cho nông dân.

khach-hang-cung-sieu-thi-coopmart-chung-tay-tieu-thu-cam-sanh-giup-ba-con-nong-dan-tinh-vinh-long-21544531

Đại diện truyền thông Saigon Co.op cho biết, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra sẽ hỗ trợ bà con nông dân tỉnh Vĩnh Long tiêu thụ cam sành, với tổng sản lượng khoảng 100 tấn với giá bán chỉ có 10.500 đồng/kg áp dụng tại khu vực siêu thị TP.HCM, Tây Nam Bộ và Đông Nam Bộ dự kiến kéo dài từ ngày 18 - 24/2 và sẽ được tiếp tục tùy vào tình hình thực tế. Với mức giá bán ra hiện nay, siêu thị chỉ tính chi phí vận chuyển từ vườn về, không lợi nhuận.

Hy vọng, chương trình này sẽ góp phần giúp giá cam sành ổn định trở lại, giúp cho hàng ngàn hộ nông dân trồng cam tránh cảnh được mùa rớt giá.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công