largeer

Share This Post

SG247

Từng khóc lóc xin giải nghệ, Youtuber Thơ Nguyễn chính thức tái xuất với tên gọi 'Thơ Ngáo Ngơ'

Sau khi bị phạt, Thơ Nguyễn đã gửi lời xin lỗi đến cơ quan chức năng, phụ huynh và đặc biệt là các em nhỏ vì hành vi không cân nhắc của mình. Đặc biệt, trong video cuối cùng, nữ Youtuber còn bật khóc và tuyên bố giải nghệ. Cô bày tỏ hy vọng đừng ai chửi mắng mình nữa. Cứ tưởng 'sự nghiệp Youtuber' của Thơ Nguyễn vậy là dừng lại ở video tuyên bố giải nghệ. Ấy mà...

Có vẻ như việc tuyên bố giải nghệ cũng chỉ là phương án nhất thời, đợi 'giông bão' đi qua để tiện đường trở lại.

Baodatviet.vn thông tin, Thơ Nguyễn tên thật là Nguyễn Hồng Thơ, sinh năm 1992 và là một Youtuber nổi tiếng với những video dành riêng cho trẻ em. Được biết, kênh Youtube của Thơ Nguyễn đã có gần 6 tỷ lượt xem.

Empty

Tuy nhiên, những tranh cãi liên quan đến nội dung trong các video của Thơ Nguyễn đã tồn tại suốt nhiều năm qua và đạt đến đỉnh điểm sau video Tiktok với nội dung 'xin vía học giỏi' từ búp bê Kumanthong. Dù cho được thực hiện với mục đích nào, thì video này vẫn vấp phải tranh cãi gay gắt từ người xem, đặc biệt là các phụ huynh. Nhiều người lo lắng con cái của mình sẽ có suy nghĩ lệch lạc sau khi xem video của Thơ Nguyễn.

Empty

Làn sóng chỉ trích mạnh mẽ từ dư luận đã khiến cơ quan chức năng vào cuộc. Thơ Nguyễn bị phạt 7.5 triệu đồng vì hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin cổ suý mê tín dị đoan.

Sau khi bị phạt, Thơ Nguyễn đã gửi lời xin lỗi đến cơ quan chức năng, phụ huynh và đặc biệt là các em nhỏ vì hành vi không cân nhắc của mình. Đặc biệt, trong video cuối cùng, nữ Youtuber còn bật khóc và tuyên bố giải nghệ. Cô bày tỏ hy vọng đừng ai chửi mắng mình nữa.

Empty

Cứ tưởng 'sự nghiệp Youtuber' của Thơ Nguyễn vậy là dừng lại ở video tuyên bố giải nghệ. Ấy vậy mà, vào ngày 1/5, cô nàng khiến MXH 'rần rần' khi trở lại với tên gọi 'Thơ Ngáo Ngơ' trong video mới, như chưa hề có cuộc chia ly trước đó.

Trong video 'tái xuất' Youtube, Thơ Nguyễn không giải thích vì sao đã tuyên bố giải nghệ nhưng vẫn ra mắt thêm video. Cộng đồng mạng tiếp tục tin rằng những hành động trước đó của Thơ Nguyễn chỉ nhằm 'câu kéo' lòng thương của khán giả. 

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công