largeer

Share This Post

SG247

Vạn người chen chân ở phố đi bộ Nguyễn Huệ trước thời khắc đếm ngược

Đêm nhạc countdown đón năm mới tại phố đi bộ Nguyễn Huệ phát trực tuyến không khán giả nhưng người dân vẫn vây kín để xem.

Trước thời khắc chuyển giao từ năm 2021 sang năm mới 2022, dòng người đổ về trung tâm TPHCM ngày một đông hơn.Lao Động, tối ngày 31.12, nhiều người dân từ các quận huyện đổ về trung tâm Thành phố để vui chơi. Hình ảnh ghi nhận tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1).

Empty

Càng sát thời khắc đếm ngược sang năm mới 2022, lượng người đổ về phố đi bộ Nguyễn Huệ càng lúc càng đông hơn.

Empty
Empty

Năm nay, TPHCM sẽ lần đầu tiên tổ chức lễ hội đếm ngược (countdown) chào đón năm mới 2022 đặc biệt khi không khán giả, khách mời dự trực tiếp.

Empty
Empty
Empty

Chương trình countdown được tổ chức tại một điểm duy nhất là khu vực đường Nguyễn Huệ (phía trước tòa nhà Sunwah). Phương thức là không mời khán giả, đại biểu. Toàn bộ chương trình được truyền hình trực tiếp. Dù vậy, người dân thành phố vẫn đổ ra đường rất đông trong ngày cuối cùng của năm 2021.

Empty

Tối 31/12 ông Phan Văn Mãi - chủ tịch UBND TP.HCM - thông tin, TP.HCM ghi nhận 5 ca nghi mắc biến thể Omicron và dự báo về khả năng biến thể mới này tiếp tục xuất hiện trên địa bàn thành phố.

Ông Mãi yêu cầu các ngành, các địa phương tiếp nỗ lực kiểm soát tốt tình hình dịch, nhất là với sự xuất hiện của biến thể Omicron trên địa bàn. Trước mắt, quận 1 và các địa phương chỉ đạo các ngành chức năng tăng cường tuần tra, tuyên truyền để đảm bảo các hoạt động vui chơi trong dịp Tết dương lịch không xảy ra tụ tập đông người.

Empty

Nhiệm vụ này cũng cần tiếp tục được duy trì vào thời điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán, nhằm đảm bảo an toàn, kiểm soát được dịch bệnh.

Chủ tịch UBND TP cũng yêu cầu Sở Y tế tăng cường giám sát, kịp thời phát hiện các ca mới phát sinh và xử lý theo kịch bản được xây dựng. Các quận, huyện, TP Thủ Đức cũng cần nhắc nhở các xã, phường, thị trấn thực hiện quản lý người nhập cảnh theo quy định mới.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công