largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Váy cưới thanh lý 'giá rẻ như cho' chỉ từ 200.000 đồng

Thay vì bỏ 4 - 5 triệu đồng để mua hay thuê váy cưới mới, nhiều cô dâu chọn mua những bộ váy cưới thanh lý, đã mặc hai ba lần với mức giá chỉ từ 200.000 đồng cho tiết kiệm.

Tuy chưa đến mùa cưới nhưng trên chợ mạng tôi thấy đầm cưới đã xuất hiện khá nhiều. Bên cạnh những mẫu mới, nhiều chủ kinh doanh rao bán mẫu váy cưới đã sử dụng hai ba lần với giá rẻ như cho.

Có những chiếc váy cưới chỉ khoảng 200.000 - 300.000 đồng. Những chiếc váy cưới mới hơn, kiểu dáng sang trọng, đơn giản có giá tầm 500.000 - 700.000 đồng. Cá biệt có những chiếc váy cưới còn rất mới, màu sắc nhẹ nhàng chỉ được bán với giá 900.000 - 1,5 triệu đồng/chiếc.

2006081537

Những chiếc váy cưới đó là hàng thanh lý nhưng vẫn có nhiều màu sắc, kiểu dáng để lựa chọn. Nếu so với mức giá 4 - 5 triệu đồng cho mẫu mới thì giá của váy cưới thanh lý "mềm" hơn rất nhiều. Dù mặc chụp hình ngoại cảnh, phim trường hay mặc trong đám cưới cô dâu đều xinh đẹp, lại có thể tiết kiệm được một khoản chi phí.

Thêm nữa, chỉ tốn một số tiền ít ỏi nhưng có cho riêng mình chiếc đầm cưới làm kỉ niệm. Nhưng nếu cô dâu mới nào chọn mua váy cưới thanh lý thì nhớ xin ảnh thật của chiếc váy. Nếu có thể thì tới nơi kiểm tra trực tiếp, tránh trường hợp shop "treo đầu dê bán thịt chó".

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công