largeer

Share This Post

Pháp Luật

Vay gần 200 tỷ đồng rồi tuyên bố vỡ nợ, nữ nhân viên ngân hàng đã ra đầu thú

Không còn khả năng trả nợ, nữ nhân viên ngân hàng đến cơ quan công an trình báo sự việc và đề nghị bảo vệ an toàn tính mạng cho cả gia đình.

Ngày 11/9, tin từ Công an tỉnh Gia Lai cho biết, bà Lê Thị Thương (32 tuổi, trú phường Hoa Lư, TP Pleiku) đã ra công an đầu thú.

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Lê Thị Thương về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

thuong

Bà Thương là nhân viên trợ lý hành chính (hợp đồng lao động xác định thời hạn 9 tháng) tại một chi nhánh ngân hàng tại tỉnh Gia Lai. Thông qua các mối quan hệ, bà Thương đã vay mượn của nhiều cá nhân trên địa bàn TP Pleiku, tỉnh Gia Lai số tiền gần 200 tỷ đồng với mục đích đáo hạn ngân hàng.

Khi không còn khả năng chi trả, ngày 27/6 vừa qua bà này đã đến cơ quan công an trình báo sự việc và đề nghị phía chính quyền bảo vệ an toàn tính mạng cho gia đình bà.

Ngày 1/9, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Gia Lai đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với bà Lê Thị Thương về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Đồng thời, cơ quan này cũng ra lệnh truy nã đối với bà Thương do đối tượng không có mặt tại địa phương.

Sau đó, bà này đã bỏ trốn khỏi địa phương, mới đây bà đã đến công an đầu thú.

Được biết, sau khi bà Thương đến đầu thú, cơ quan chức năng đã hoàn tất thủ tục và thực hiện bắt tạm giam 4 tháng đối với bà Thương để tiếp tục điều tra, hoàn tất hồ sơ và xử lý theo quy định.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công