largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Vé máy bay TP.HCM - Thái Lan rẻ hơn TP.HCM - Hà Nội, chỉ từ 2,2 triệu đồng

Từ TP.HCM đi Bangkok, hành khách có nhiều lựa chọn bay với các hãng hàng không trong nước và quốc tế như Vietravel, Vietjet, NokAir... với mức giá 2,2-2,8 triệu đồng.

Quỳnh Như (29 tuổi, Tân Bình) bay đến Bangkok (Thái Lan) cho một chuyến du lịch ngắn ngày vào cuối tuần. Cô chọn bay với Air Asia - hãng hàng không giá rẻ với vé khứ hồi giá 2,3 triệu đồng.

Zing News thông tin, vé máy bay chặng TP.HCM - Bangkok có giá thấp nhất khoảng 2,2 triệu đồng. Hành khách có nhiều lựa chọn hãng bay như Vietnam Airlines, Vietjet, Bamboo, Vietravel Airlines, Nok Air, Air Asia, Thai Smile. Giá vé tùy thời điểm dao động 2,2-2,8 triệu đồng.

Mức giá này thậm chí rẻ hơn chặng TP.HCM - Hà Nội, với giá thấp nhất là 2,7 triệu đồng của Vietjet. Nếu bay với Vietnam Airlines, Vietravel Airlines hoặc Bamboo, hành khách phải trả từ 3,1 đến 3,7 triệu đồng. Trong khi đó, từ Hà Nội đi Bangkok, giá vé cũng ở mức 3,1-3,4 triệu đồng.

Các đường bay đến xứ sở chùa vàng đang là cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các hãng bay nội địa và quốc tế. Vietnam Airlines, Vietjet, Bamboo Airways, Pacific Airlines, mới nhất là Vietravel Airlines đã tham gia cạnh tranh ở đường bay này.

Vietravel_Airlines

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công