largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Vì sao Bảo Anh xin rút lui khỏi "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"?

“Vì một số lý do cá nhân và sức khỏe, em không thể đồng hành cùng mấy chị em được. Hy vọng hành trình sắp tới của các chị em sẽ thành công và có màn trình diễn mãn nhãn cống hiến cho khán giả” - Giọng ca Lười yêu gửi lời xin lỗi đến các thành viên nhóm "Đi đu đưa đi" và hy vọng 4 thành viên còn lại sẽ cống hiến một tiết mục thật đặc sắc cho khán giả.

Trước khi chính thức bước vào Công diễn 1, Bảo Anh bất ngờ xuất hiện tại phòng Hội ngộ và nói lời chia tay với 29 chị đẹp còn lại.

Trang Pháp cảm thấy buồn khi Bảo Anh phải dừng cuộc chơi và không thể cùng cô trình diễn với Quỳnh Nga, Huyền Baby, Giang Hồng Ngọc.

Host Anh Tuấn, đại diện BTC Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 chia sẻ lý do Chị Đẹp Bảo Anh phải dừng lại: “Chị đẹp Bảo Anh vì nhiều lý cá nhân nên đã không đảm bảo thời gian luyện tập cùng đồng đội cũng như ghi hình cùng Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023.

79

Theo format của chương trình, hành trình của chị đẹp Bảo Anh sẽ dừng lại tại đây. Chính vì vậy, ngay đêm Công diễn đầu tiên, nhóm Đi đu đưa đi sẽ được thành lập bởi 4 chị đẹp: Trang Pháp, Giang Hồng Ngọc, Huyền Baby và Quỳnh Nga”.

Khi tham gia chương trình, Bảo Anh từng chia sẻ: “Thật ra, tôi vừa phải trải qua một cuộc chiến riêng của bản thân mình. Nội tâm của những người phụ nữ thường rất phức tạp và kể cả bản thân tôi cũng vậy, cũng có những cuộc chiến, những cơn sóng mà bản thân phải tự vượt qua”.

Ngoài ca sĩ Bảo Anh rút lui, sau vòng công diễn đầu tiên của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" có 5 Chị Đẹp phải dừng chân gồm: Thanh Vân Hugo, Hoàng Oanh, Yến Trang, Tú Vi và Nguyên Hà. Như vậy hiện tại chỉ còn tổng cộng 24 Chị Đẹp tham gia tranh tài.

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" sẽ tiếp tục lên sóng những vòng công diễn tiếp theo vào lúc 21h15 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất.

Cre: 8 showbiz

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công