largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Vì sao Công ty TNHH Thẩm mỹ viện FA+ bị tước giấy phép hoạt động?

Theo thông tin từ Thanh tra Sở Y tế TP.HCM, đơn vị này vừa ra quyết định xử phạt Công ty TNHH Thẩm mỹ viện FA+ tại địa chỉ 190 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, Quận 1 16 triệu đồng. Ngoài ra, tước quyền sử dụng giấy phép hoạt động khám, chữa bệnh trong thời hạn 3 tháng đối với cơ sở này.

Thẩm mỹ viện FA+ đã vi phạm các lỗi như: Hoạt động có biển hiệu không đủ thông tin cơ bản theo quy định của pháp luật; Ghi tên các khoa, phòng trong cơ sở khám chữa bệnh không đúng hồ sơ giấy phép hoạt động khám chữa bệnh đã được cơ quan có thẩm quyền cấp; Không đảm bảo một trong các điều kiện sau khi đã được cấp giấy phép hoạt động khám chữa bệnh đối với cơ sở khám chữa bệnh hoặc sau khi đã thông báo với cơ quan nhà nước có thẩm quyền đối với các cơ sở dịch vụ y tế khác, trừ hình thức tổ chức là phòng khám đa khoa và bệnh viện.

Empty

Thông tin trên VietQ, Công ty TNHH Thẩm mỹ viện FA+ có mã số doanh nghiệp là 0317757906, hoạt động vào ngày 28/3/2023. Ngành nghề kinh doanh: Hoạt động các phòng khám đa khoa, chuyên khoa và nha khoa; Dịch vụ tắm hơi, massage và các dịch vụ tăng cường sức khoẻ tương tự; Cắt tóc, làm đầu, gội đầu…

Người đại diện pháp luật của Công ty là bà Hà Kim Dung. Ngoài ra, bà Hà Kim Dung còn đại diện cho Công ty cổ phần Thẩm mỹ viện Amanda Beautiful.

Cre: tintuc247

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công