largeer

Share This Post

SG247

Việt Hương bỏ tiền túi mua xe ô tô 1,7 tỷ đồng hỗ trợ cho ông Đoàn Ngọc Hải đi làm từ thiện

Một thông tin cực kỳ vui vừa được nghệ sĩ Việt Hương và ông Đoàn Ngọc Hải chia sẻ trên trang cá nhân. Theo đó, sắp tới Việt Hương sẽ bỏ tiền túi mua xe ô tô mới có giá ước chừng 1,7 tỷ đồng hỗ trợ ông Đoàn Ngọc Hải di chuyển từ Bắc chí Nam tiếp tục sứ mệnh giúp người giúp đời.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Việt Hương viết: "Sáng nay trong 1 chương trình gặp được anh Đoàn Ngọc Hải, ấn tượng đầu tiên là nhìn anh hiền lành và nhiệt huyết. Trên chiếc xe hỗ trợ đưa người không đủ điều kiện về nhà cho kịp phút cuối đời (xe còn chở sữa và thực phẩm nặng nên xe rất dễ hư), Hương không làm được nên chia sẻ cùng anh, em ủng hộ anh mua chiếc xe khác khoảng 1tỷ7, em sẽ đồng hành cùng anh Hải...

Empty

"Được biết, hôm nay, Ekip chương trình "Cơ hội đổi đời" với sự dẫn dắt của MC Đại Nghĩa và Việt Hương đã có mặt tại Đà Lạt. Trong số ghi hình này, ông Đoàn Ngọc Hải là khách mời tham gia và đã lập nên thành tích đáng nể sau 3 giờ lao động.

Empty

"Sau 3 tiếng đồng hồ lao động cật lực tôi đã có số tiền 250 triệu đồng để cho các cháu ở trường mầm non Sử Pán-Sa Pa có 50 triệu đồng tiền thịt, có đủ tiền để cho 5 chị em nữ công nhân vệ sinh ở Hà Nội, các cháu dân tộc vùng cao, vùng sâu, vùng xa và hải đảo đi du lịch đến đất nước Singapore xinh đẹp sắp tới...", ông Hải chia sẻ.

Empty
Empty

Nói về chiếc xe ô tô mới do nghệ sĩ Việt Hương tài trợ sắp tới, ông Đoàn Ngọc Hải chia sẻ với tâm thế hết sức biết ơn. "Trong lúc tôi và “con ngựa thồ” 51B 50744 chở nghệ sĩ Việt Hương đến điểm trường quay thì nghệ sĩ Việt Hương đã tặng tôi 1 tỉ 700 triệu để mua một chiếc xe cứu thương to hơn, lớn hơn, Việt Hương nói rằng để tôi có thể chở được nhiều thịt và sữa hơn nữa cho bà con nghèo. Trân trọng cảm ơn hai vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương!".

Empty
Empty

Như vậy, chỉ trong ngày hôm nay, Ông Đoàn Ngọc Hải nhận về 2 tin vui: thắng được 250 triệu đồng giúp người nghèo và sắp nhận được xe mới thuận tiện cho việc di chuyển đến với các hoàn cảnh khó khăn khắp nơi trên đất nước.

Việt Hương cũng chia sẻ thêm về quyết định mua xe ô tô tặng ông Đoàn Ngọc Hải rằng cô cũng ngại khi đơn phương bỏ số tiền lớn như vậy mà chưa thông qua ý kiến chồng. Đáp lại lo lắng của Việt Hương, chồng của cô là nhạc sĩ Hoài Phương đã động viên nữ danh hài hãy thoải mái làm việc tốt. Được biết, lúc trở về Việt Nam, nhạc sĩ Hoài Phương đã bán xe ô tô bên Mỹ. Khi quyết định tặng xe cho ông Đoàn Ngọc Hải, vợ chồng Việt Hương sẽ đi chung 1 chiếc mà không mua thêm xe mới. Món quà của vợ chồng Việt Hương là động lực rất lớn giúp ông Đoàn Ngọc Hải vững bước trên hành trình thiện nguyện của mình.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công