largeer

Share This Post

SG247

Việt Hương bức xúc ngay lập tức livestream sau cuộc gọi của bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài, đính chính tin đồn "xin 5.000 USD"

Ngày 16/12 dù rất bận rộn lịch quay, nhưng Việt Hương phải tức tốc livestream bày tỏ sự bức xúc khi có người giả mạo thân nhân nghệ sĩ Chí Tài để lừa đảo 5.000 USD. Sự việc khiến cô phải lên tiếng đính chính.

Thanh Niên thông tin, trên trang cá nhân, Việt Hương Trong livestream, Việt Hương lên tiếng khẳng định toàn bộ số tiền tổ chức tang lễ tại Việt Nam cho nghệ sĩ Chí Tài đã được lo liệu chu đáo, không có bất kỳ tin nhắn nào của Phương Loan để nghị chuyển tiền.

Empty

Nữ diễn viên nói: “Cũng may chị Loan tỉnh táo khi những người bạn thân hỏi chị ấy về việc gửi 5.000 USD về Việt Nam. Tôi không nhận bất cứ một đồng tiền nào. Toàn bộ chi phí chúng tôi đã lo hết rồi, nên không nhận đồng nào hết và cũng không có tin nhắn nào từ chị Loan hết. May mà cựu người mẫu Ngọc Quyên đã gọi cho chị Loan. Tôi thấy đó là điều vô cùng thất đức, cho nên chị Loan điện cho Việt Hương hỏi rằng: Em ơi bây giờ mình phải nói như thế nào để bà con hiểu được rằng chị không có nhắn tin nào như vậy”.

Empty

Việt Hương thông báo thêm trong hôm nay, gia đình sẽ đến nhìn mặt cố nghệ sĩ Chí Tài. Tuy nhiên, bản thân nữ diễn viên không dám hỏi kỹ chi tiết với ca sĩ Phương Loan. “Tôi chỉ hỏi chị Loan những cái cơ bản như anh về có đẹp không... Còn về tâm tư, nguyện vọng của chị, tôi hỏi riêng ông xã mình. Tôi muốn giữ riêng cho gia đình chị và không chia sẻ trên mạng xã hội. Anh rời khỏi Việt Nam là đã xong, đừng ai có ý đồ lừa gạt gì ở đây, với một số tiền không nhỏ đâu. Đi lừa gạt như vậy là không được. Tôi xin nhắc lại là không có tin nhắn nào của chị Phương Loan, tất cả thông tin đó là tin giả”, cô nhấn mạnh.

Nữ diễn viên nhắn nhủ: "Xin quý vị không nên tin vào bất kỳ tin nhắn nào để chuyển tiền". Đồng thời, cuối livestream, Việt Hương gửi lời cảm ơn đến khán giả đã yêu mến Chí Tài, đồng thời quan tâm đến sức khỏe của cô, ca sĩ Phương Loan và nghệ sĩ Hoài Linh...", cô chia sẻ. 

Trước đó sau khi tang lễ do Hoài Linh và Việt Hương tổ chức tại Việt Nam đã hoàn tất, hiện tại, linh cữu của cố nghệ sĩ Chí Tài đã được đưa về Mỹ để tổ chức tang lễ vào ngày 18-19/12 tới đây theo nguyện vọng của gia đình.

Trong khi người hâm mộ vẫn còn chưa thể tin mất đi người nghệ sĩ mình yêu mến thì có nhiều kẻ cơ hội lợi dụng để bôi xấu, câu view. Mới đây tối 15/12, nhiều thành viên mạng bức xúc chia sẻ bài đăng của một tài khoản tên S.N với dòng status xúc phạm nghệ sĩ Chí Tài và sự ra đi của cố nghệ sĩ.

Empty

Theo đó, thanh niên dùng những từ ngữ tục tĩu và giọng điệu đầy thách thức. Bài đăng không có dấu chấm, dấu phẩy ngắt câu và sai chính tả nhiều chỗ.

Empty

Ngay lập tức, dân tình đã để lại những bình luận phẫn nộ bên dưới bài viết này và đồng loạt yêu cầu thanh niên phải gỡ bỏ dòng trạng thái xúc phạm người đã mất. Tuy nhiên, thanh niên lại có động thái ngang ngược hơn khi liên tục đẩy các bình luận tăng tương tác. Thậm chí, ở một số bình luận, thanh niên này còn nói rằng mình không sợ người đến tìm kiếm, đồng thời tỏ thái độ thách thức dư luận.

Empty

Theo thông tin giới thiệu trên trang cá nhân, thanh niên ghi rằng mình đang sống ở Cần Giuộc, Long An. Trước đó, một thanh niên khác có tên Duy Nguyễn (Gym Chúa) đã có những phát ngôn sốc về linh cữu của nghệ sĩ Chí Tài. Trước sự phẫn nộ của dư luận, Duy Nguyễn đã lên tiếng xin lỗi gia đình cố nghệ sĩ cũng như toàn thể người hâm mộ. Sự việc chỉ vừa lắng xuống thì xuất hiện những dòng status cố tình xúc phạm người đã khuất như trên.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công