largeer

Share This Post

SG247

Vietjet Air khai trương 8 đường bay mới, 5 trong số đó kết nối với Đà Nẵng

Vietjet Air mở các đường bay mới kết nối Đà Nẵng với Phú Quốc, Đà Lạt, Vinh, Thanh Hóa và Buôn Ma Thuột với kỳ vọng sẽ giúp thành phố bên sông Hàn thu hút thêm nhiều du khách nội địa.

Vietjet Air mở 8 đường bay mới, kết nối Hà Nội - Đồng Hới, Hải Phòng - Quy Nhơn, Vinh - Phú Quốc và kết nối Đà Nẵng với 5 điểm đến Phú Quốc, Đà Lạt, Vinh, Thanh Hóa, Buôn Ma Thuột.

Lễ khai trương các đường bay mới của hãng hàng không Vietjet. Ảnh: danangfantasticity

Lễ khai trương các đường bay mới của hãng hàng không Vietjet. Ảnh: danangfantasticity

Ngày hôm qua, tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, Phó Tổng giám đốc Vietjet Đỗ Xuân Quang cùng lãnh đạo thành phố Đà Nẵng chào mừng và tặng hoa những hành khách đầu tiên trên loạt chuyến bay khai trương của Vietjet.

Ông Lê Trung Chinh - phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, cho rằng đây sẽ là động lực giúp ngành du lịch của thành phố phục hồi sau đại dịch. "Trong nỗ lực vực dậy ngành du lịch của địa phương, Đà Nẵng phối hợp cùng các hãng hàng không trong nước tổ chức chương trình kích cầu du lịch sau khi dịch bệnh được kiểm soát tốt trở lại. Việc khai trương 8 đường bay nội địa mới, trong đó có 5 đường bay được khai thác đến TP Đà Nẵng có ý nghĩa rất quan trọng trong việc kết nối, góp phần tăng trưởng khách du lịch", ông Chinh nói.

vietjet_air

Với 5 đường bay mới này, Đà Nẵng sẽ trở thành trung tâm trung chuyển lớn nhất tại miền Trung của Vietjet, khi có đường bay tới 10 tỉnh thành trên cả nước, mở thêm cơ hội cho tuyến du lịch di sản miền Trung, phát triển vùng kinh tế miền Trung - Tây Nguyên…

Theo kế hoạch của hãng hàng không Vietjet, đường bay từ Đà Nẵng đến Đà Lạt/Phú Quốc/Vinh, từ Hà Nội đến Đồng Hới, từ Hải Phòng đến Quy Nhơn sẽ được khai thác hàng ngày. Đường bay từ Vinh đến Phú Quốc được khai thác 5 chuyến/tuần vào thứ 2, thứ 4, thứ 5, thứ 6 và Chủ nhật.

Đường bay từ thành phố Đà Nẵng đến Buôn Ma Thuột được khai thác 4 chuyến/tuần vào thứ 2, thứ 4, thứ 6 và Chủ nhật. Đường bay từ Đà Nẵng đến Thanh Hóa được khai thác 3 chuyến/tuần vào thứ 3, thứ 5 và thứ 7. Lịch bay linh hoạt chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân và du khách.

vietjet_air_4

Đường bay kết nối Hà Nội với Đồng Hới sẽ giảm thời gian di chuyển xuống còn 1 giờ 5 phút, từ thành phố Vinh tới đảo ngọc Phú Quốc chỉ cần 1 giờ 40 phút; từ Hải Phòng tới Quy Nhơn chỉ 1 giờ 30 phút, tăng thêm thời gian du lịch, vui chơi giải trí cho du khách.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công