largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Vietjet ơi là Vietjet…

Một hãng hàng không lớn như vậy mà phải đi "vơ bèo vạt tép" thế kia là sao?
Vietjet liệu có đang làm quá so với quy định?

Vietjet liệu có đang làm quá so với quy định?

Thực sự là chuyện chẳng muốn nói vào cái ngày vui, kỉ niệm nghề báo của anh em chúng tôi. Nhưng vì quá bức xúc nên phải kể ra đây để cho mọi người biết được lối làm ăn tắc trách có phần " lố" của Hãng hàng không Vietjet.

Chuyện là như thế này các bạn ạ. Vào hồi 6h40 phút, ngày 21/6/2020, chuyến bay của Hãng hàng không Vietjet đưa đoàn Báo Tuổi trẻ Thủ đô chúng tôi tới Buôn Ma Thuột bị "ách lại" tại sân bay Nội Bài vì hai người trong đoàn bị thừa cân khi soát vé tại cửa số 13. Hai nhà báo mở hành lý ra, đưa một phần cho người trong đoàn cầm giúp. Khi cân lại, vừa đủ 7kg nhưng nhân viên có tên là Bảo Ngọc của Vietjet ngăn không cho đi với lí do lúc nãy bị thừa cân, yêu cầu ra đóng tiền mới được xuống xe đưa đón và bỏ mặc 2 người của cơ quan tôi tại đó, không một lời giải thích thêm.

vietje
Empty
Hai người trong đoàn bị thừa cân khi soát vé tại cửa số 13...

Hai người trong đoàn bị thừa cân khi soát vé tại cửa số 13...

Ôi, cuộc đời, chị Thảo ạ, sao chị lại cho nhân viên làm quy trình vô lương tâm vậy chứ. Sao chị không bắt nhân viên ở ngoài chỗ checkin cân cho đủ vào, thừa cân bắt đóng tiền luôn, chứ sao tới tận chỗ ra cửa máy bay mới làm trò mèo này vậy?

Nhà chị thiếu tiền à!

Tôi thà mua vé khác cho người của bên tôi chứ không đời nào đổi lại vé”.

Facebook Doãn Hưng

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công