largeer

Share This Post

SG247

Vietnam Airlines group sẽ dừng kiểm tra thẻ nhận dạng dán trên hành lý ký gửi 

Vietnam Airlines group (Vietnam Airlines, Pacific Airlines, VASCO) sẽ dừng kiểm tra thẻ nhận dạng dán trên hành lý ký gửi khi hành khách ra khỏi các ga quốc nội.

Cụ thể, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) sẽ phối hợp với các cảng hàng không dừng kiểm tra thẻ hành lý tại lối ra các nhà ga đến nội địa. Lý do mà hãng đưa ra là để tiết kiệm thời gian, giảm bớt thủ tục, tạo luồng di chuyển ra về thông thoáng cho hành khách.

1894

Theo Vietnam Airlines, tại sân bay quốc tế từ lâu cũng đã dừng hoạt động này. Việc dừng kiểm tra thẻ hành lý đến ở ga nội địa đã từng được một số hãng hàng không triển khai trong thời gian dịch COVID-19 bùng phát.

Thay vào đó hãng sẽ cung cấp “name tag” (thẻ nhận dạng hành lý) cho hành khách khi làm thủ tục bay (check in). Thẻ có các thông tin tên và số điện thoại của hành khách dán trên vali. Hành khách có thể tự chọn cách đánh dấu nhận biết hành lý ký gửi bằng cách sử dụng các sticker (nhãn dán) lớn hay buộc một dải ruy băng màu giúp nhận ra hành lý của mình từ xa, tránh nhận nhầm hành lý.

Hành khách cũng được khuyến cáo nên tự kiểm tra hành lý thêm một lần nữa trước khi rời khỏi sân bay, để đảm bảo đã lấy đúng hành lý của mình, tránh lấy nhầm của hành khách khác.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công