largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Vitamin E: “thần dược” níu giữ thanh xuân cho phái đẹp

Vitamin luôn cần thiết với cơ thể và cả sắc đẹp. Nếu để ý sẽ thấy vitamin E xuất hiện hầu hết trong thành phần của các loại mỹ phẩm dưỡng da từ bình dân đến hi-end và trong cả thực phẩm chức năng. Vitamin E có khả năng chống oxy hóa và gốc tự do rất hiệu quả, nó bảo vệ tế bào ngăn ngừa sự oxi hóa diễn da một cách tối đa. 

Trị mụn, làm mờ vết thâm và sẹo

Vitamin E với khả năng chống oxy hóa giúp vùng da bị thương nhanh chóng tự chữa lành và ngăn không cho sẹo trở thành vĩnh viễn.

Empty

Lấy tinh chất Vitamin E trong viên uống bôi lên da, mát-xa nhẹ nhàng 5-10 phút. Sau đó, để Vitamin E ngấm vào da khoảng 30 phút nữa rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Đẩy lùi nếp nhăn

ếp nhănVitamin E được sử dụng phổ biến trong những sản phẩm chống lão hóa nhờ tác dụng chống lại sự tàn phá của ánh mặt trời và các tác nhân gây hại trong môi trường. Thêm vào đó, còn giúp da đàn hồi hơn và ngăn chặn nếp nhăn xuất hiện.

Empty

Dùng tinh chất Vitamin E bôi lên da mặt mỗi ngày trước khi đi ngủ và để dưỡng da ban đêm. Sáng hôm sau rửa sạch mặt bằng nước ấm.Ăn nhiều loại thức ăn có chứa Vitamin E.

Điều chỉnh sắc tố da

Đi nắng không che chắn kỹ nên da không đều màu? Vitamin E sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này nhờ khả năng chống oxy hóa.

Empty

Gợi ý làm đẹp bằng Vitamin E:

Trộn 1-2 giọt Vitamin E với 1 muỗng dầu thầu dầu. Bôi lên da mặt trước khi đi ngủ và làm sạch da mặt với nước ấm vào sáng hôm sau.Hoặc sử dụng dầu Vitamin E mát xa vùng da không đều màu từ 10-15 phút 2 lần mỗi ngày.

Lưu ý chỉ bôi trong vài tuần là sẽ thấy tác dụng. Lúc đó, bạn nên dừng sử dụng chứ không nên quá lạm dụng nhé!

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công