largeer

Share This Post

SG247

Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài ủy quyền cho nghệ sĩ Hoài Linh lo tang lễ chồng: Đang làm thủ tục đưa thi hài sang Mỹ

Chiều tối nay (9/12), thông tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì đột quỵ khiến dư luận và làng giải trí Vbiz không khỏi hoang mang. Ngay khi nhận được thông tin, người bạn diễn thân thiết là nghệ sĩ Hoài Linh đã có mặt tại bệnh viện, nơi Chí Tài cấp cứu. Được biết, cố nghệ sĩ bị đột quỵ sau khi tập chạy bộ thể dục.

Nhận được hung tin, vợ Chí Tài – Phương Loan cũng hết sức lo lắng, thế nhưng cô chỉ có thể liên lạc qua điện thoại, do vẫn đang ở Mỹ. Vì người thân và gia đình của Chí Tài đều đang ở nước ngoài thế nên bạn bè và đồng nghiệp sẽ là người đứng ra lo hậu sự cho cố nghệ sĩ.

Empty

'Chị Loan đang chuẩn bị giấy tờ, thủ tục để về nước. Chị ấy đã làm giấy ủy quyền cho anh Hoài Linh nhận thi hài và lo tang lễ', diễn viên Long Đẹp Trai tiết lộ.

Empty

Ngay khi biết hung tin, nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của cố nghệ sĩ Chí Tài đã có mặt ở bệnh viện nơi anh được cấp cứu.

Hiện tại, bạn bè, đồng nghiệp đang tập trung tại Nhà tang lễ Nguyễn Tri Phương tại quận 5, TP.HCM. Nguồn tin thân cận cho biết hiện tại ở đây chỉ giữ xác cố nghệ sĩ, sau đó sẽ làm thủ tục đưa sang Mỹ.

Empty
Empty
Empty
Empty

Sự ra đi của nam diễn viên hài Chí Tài qua đời vào ngày 9/12 để lại niềm tiếc thương sâu sắc trong lòng nhiều nghệ sĩ.

12
14
15
16
17

Trước đó vài tháng, Chí Tài đã bật khóc trên truyền hình sau khi nghe chia sẻ của vợ. Hai vợ chồng còn động viên nhau cố gắng qua đợt dịch này sẽ đoàn tụ sau gần 1 năm xa cách vì dịch Covid-19.

Chí Tài là một nghệ sĩ, danh hài nổi tiếng đình đám tại Việt Nam và cả hải ngoại. Bên cạnh một sự nghiệp với gia tài phim ảnh, hài kịch đồ sộ, Chí Tài còn được ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc với bà xã Phương Loan.

Ông kết hôn vào năm 1987 - khi vẫn chưa ở trên đỉnh sự nghiệp và vẫn còn đang theo đuổi niềm đam mê âm nhạc. Đến năm 1997, lần đầu tiên được lên sân khấu diễn hài, làm bạn diễn với Hoài Linh và phát hiện mình phù hợp với lĩnh vực này rồi từ đó thăng hoa trong sự nghiệp, Phương Loan vẫn là bóng hồng duy nhất đứng cạnh ông.

Chí Tài luôn dành sự tôn trọng và yêu thương hết mực cho người bạn đời. Khi đi diễn xa, đi đi về về giữa Việt Nam hay đóng phim cùng những cô gái xinh đẹp, trẻ trung, chưa một lần Chí Tài vướng tin đồn tình ái nào.

Chí Tài từng chia sẻ, Phương Loan là cả thanh xuân của ông, chiếm hơn 2/3 cuộc đời. Cả hai quen nhau lúc 23 tuổi, khi vẫn còn trẻ, còn nhiều va vấp nhưng luôn kiên trì với tình yêu dành cho nhau. Những lúc gặp sóng gió nhất trong sự nghiệp và cả cuộc sống, Phương Loan là người động viên, cũng là chỗ dựa tinh thần để cố nghệ sĩ tiếp tục bước tiếp.

Kết hôn đã được 33 năm nhưng vợ chồng Chí Tài không có một mụn con. Nói đến điều này, nam danh hài từng chia sẻ: 'Điều nuối tiếc của tôi là tôi và vợ quyết định không có con. Vài lần ngồi cà phê, khi bạn bè hỏi dự định tuổi về già, tôi có chút buồn. Tôi không có con vì đó là chọn lựa của hai vợ chồng tôi. Tôi chỉ tiếc là không có ai nối nghiệp mình.

Ngày trước tôi và Phương Loan chưa thích có con vì lo không có đủ điều kiện vật chất cho chúng, không muốn con cái sinh ra trong hoàn cảnh thiếu thốn vì công việc của chúng tôi chưa vững. Tôi chờ đủ kinh tế rồi mới tính. Sau đó, tôi làm nghề và dính chặt với nó, quên luôn việc có em bé. Đến lúc dừng lại nghỉ ngơi thì quá già rồi. Có lẽ tôi lỡ duyên với đường con cái.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công