largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Với 1,6 tỷ lượt xem, Mỹ Tâm chính thức trở thành nữ nghệ sĩ Việt có lượt xem cao nhất trên YouTube ở thời điểm hiện tại

Tối 3/1 trên trang fanpage cá nhân, Mỹ Tâm đã chia sẻ tin vui đến người hâm mộ khi kênh YouTube của nữ ca sĩ chính thức cán mốc 1,6 tỉ lượt xem, giúp cô trở thành nữ nghệ sĩ Việt có lượt xem cao nhất trên YouTube.

Chia sẻ niềm vui với người hâm mộ, Mỹ Tâm viết: "Cảm ơn các khán giả thân yêu đã luôn đồng hành cùng Tâm để tạo nên điều tuyệt vời này". Dưới phần bình luận, nhiều khán giả gửi lời chúc mừng, đồng thời mong chờ những dự án âm nhạc tiếp theo của nữ giám khảo Vietnam Idol.

Trước đó hơn một tuần, Mỹ Tâm thành nghệ sĩ Việt đầu tiên xuất hiện ở Quảng trường Thời Đại tại New York tới hai lần trong chiến dịch EQUAL của Spotify toàn cầu. Chiến dịch này nhằm tôn vinh tài năng, cá tính và phong cách âm nhạc riêng biệt của các nghệ sĩ nữ toàn cầu.

Empty

Nữ nghệ sĩ cho biết cô rất vui vì là nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam đón nhận vinh dự này. Cùng lúc, Mỹ Tâm cũng đón nhận tin vui lớn là nữ ca sĩ Việt Nam duy nhất có 4 video hát đơn ca trên YouTube đạt 100 triệu lượt xem, bao gồm các sản phẩm: Đâu chỉ riêng em, Người hãy quên em đi, Đừng hỏi em và Đúng cũng thành sai. "Thật tâm xin cảm ơn tất cả các khán giả đã luôn yêu âm nhạc của Tâm như thế", nữ ca sĩ thổ lộ.

Mỹ Tâm bắt đầu tham gia YouTube từ tháng 11/2013. Sau hơn 10 năm hoạt động, giọng ca 8X đăng tải 481 video, thu về 1,6 tỷ lượt xem. Kênh riêng của "Họa mi tóc nâu" cũng cán mốc 2,4 triệu người theo dõi. Những video trên kênh của nữ ca sĩ phần lớn là MV ca nhạc, album, live concert, live show...

Cre: KN

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công