largeer

Share This Post

Pháp Luật

Vụ 2 người tử vong do ngộ độc methanol: Phạt nhà hàng Mr Bao hơn 26 triệu đồng

Chi nhánh nhà hàng Mr Bao (TP Thủ Đức, TP.HCM), nơi xảy ra vụ ngộ độc methanol làm 2 người tử vong và 6 người nhập viện, bị phạt hơn 26 triệu đồng.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online chiều 9-8, đại diện Ban quản lý an toàn thực phẩm TP.HCM cho biết đã có quyết định xử phạt Công ty TNHH nhà hàng Mr Bao Cuisine (TP Thủ Đức) tổng số tiền hơn 26,3 triệu đồng do vi phạm tại chi nhánh số 10A Tăng Nhơn Phú (phường Phước Long B, TP Thủ Đức) - nơi xảy ra vụ ngộ độc methanol (cồn công nghiệp) khiến 2 người tử vong và 6 người khác nhập viện.

Chi nhánh nhà hàng Mr Bao (TP Thủ Đức), nơi xảy ra vụ ngộ độc methanol - Ảnh: MINH HÒA

Chi nhánh nhà hàng Mr Bao (TP Thủ Đức), nơi xảy ra vụ ngộ độc methanol - Ảnh: MINH HÒA

Cụ thể, chi nhánh công ty này vi phạm 2 lỗi: kinh doanh dịch vụ ăn uống nhưng không có giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm; sử dụng nguyên liệu không rõ nguồn gốc xuất xứ và buộc tiêu hủy nguyên liệu, thực phẩm vi phạm.

Như Tuổi Trẻ Online đã đưa tin, ngày 3-8, một nhóm 8 người nhậu tại nhà hàng Mr Bao (phường Phước Long B, TP Thủ Đức). Trong số này có 6 người là nhân viên nhà hàng. Đến ngày 5-8, 2 người tử vong. Trong số 6 người bị ngộ độc methanol còn lại đang được điều trị tại bệnh viện, một bệnh nhân đang rất nặng.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công