largeer

Share This Post

SG247

Vụ bé gái 8 tuổi tử vong, nghi bị "dì ghẻ" bạo hành ở TP.HCM: Hàng xóm tiết lộ tình tiết đau lòng

Liên quan đến vụ bé gái 8 tuổi tử vong tại TP.HCM, cơ quan chức năng ghi nhận nhiều hình ảnh đau lòng tại nơi bé sinh sống. Khi kiểm tra thi thể, các bác sĩ ghi nhận cháu bé có những vết bầm lớn nhiều nơi trên cơ thể, ngoài ra còn có vết thương được khâu vá, mờ cũ trên vùng mặt nghi cháu bé bị đánh đập dẫn đến tử vong.

Trước đó ngày 25/12, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ một bé gái 8 tuổi tử vong nghi do bị bạo hành.

Nạn nhân là bé A. (8 tuổi, sống tại căn hộ ở quận Bình Thạnh) tử vong trước khi đến bệnh viện.

Trước đó, khoảng 19h45’ ngày 22/12, cảnh sát nhận tin báo từ một bệnh viện ở quận Bình Thạnh về việc có cấp cứu một bé gái trong tình trạng hôn mê, ngưng tim, ngưng thở và đã tử vong trước khi đưa vào bệnh viện.

14

Qua khám nghiệm, cảnh sát ghi nhận trên cơ thể bé gái có nhiều vết bầm tím, ngoài ra còn có vết thương được khâu vá, mờ cũ trên vùng mặt, nghi vấn bé gái bị bạo hành dẫn đến tử vong.

Theo Người Lao Động, Công an đã mời cha bé là ông Th. (36 tuổi, ngụ quận 1) và V.N.Q.T lên trụ sở làm việc. Tại đây, T. thừa nhận đã bạo hành cháu A. dẫn đến tử vong.

T. và cha ruột cháu A. sống chung với nhau tại một căn hộ ở phường 22, quận Bình Thạnh. Cháu A. là con riêng của ông Th. với người vợ đầu.

Theo Tuổi Trẻ, tại nơi bé A. sinh sống, cơ quan chức năng đã phát hiện nhiều tang vật liên quan đến vụ án.

"Tại nơi bé sinh sống, được cho là hiện trường gây ra cái chết thương tâm, cơ quan chức năng ghi nhận còn nhiều hình ảnh đau lòng như cây lau nhà đã bị gãy, trên đó có dính chùm tóc của bé. Ngoài ra còn có bảng danh sách dài ghi hàng loạt công việc hàng ngày cháu bé 8 tuổi phải làm…", nguồn tin của Tuổi Trẻ cho biết.

Một số người sống tại chung cư này cho biết cháu A. cũng sống chung trong căn hộ cùng cha ruột và bà T. Chiều 22/12, có người nghe tiếng cháu la hét, bị đánh và trước đó nhiều lần cũng nghe cháu bị hành hạ, đánh đập.

Trong ngày 25/12 người thân cháu bé đã đưa thi thể cháu đến Trung tâm Hỏa táng Phước Lạc Viên (Bình Dương) để hỏa táng, lo hậu sự.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công