largeer

Share This Post

SG247

Vụ cô giáo tiếng Anh dùng thước đánh 19 học sinh ở Vũng Tàu: Kỷ luật cảnh cáo

Trước đó được chia sẻ trên facebook với nội dung tố cô Nguyễn Thị Kim Loan - giáo viên tiếng Anh Trường THCS Quang Trung nhiều lần đánh, xúc phạm học sinh trong giờ học. Cùng với bài chia sẻ, tài khoản mạng xã hội còn đăng cùng clip ngắn ghi lại hình ảnh một cô giáo dùng thước đánh liên tiếp vào người học sinh.

Theo Vietnamnet đưa tin, ông Lê Thanh Kính - Trưởng phòng GD-ĐT huyện Châu Đức (Vũng Tàu), cho biết Ban giám hiệu Trường THCS Quang Trung đã họp và quyết định kỷ luật bằng hình thức Cảnh cáo đối với cô giáo Nguyễn Thị Kim Loan (giáo viên tiếng Anh) do vi phạm đạo đức nhà giáo khi nhiều lần đánh học sinh trong giờ học.

90_d5b5c23e9677047567941cc1c71fc0d9

Người đứng đầu Phòng GD-ĐT huyện cũng cho biết, đơn vị đã tổ chức kiểm điểm, phê bình, rút kinh nghiệm đối với Hiệu trưởng Trường THCS Quang Trung do chậm chạp, chưa kịp thời trong xử lý sự việc, tạo dư luận không tốt.

Sau khi đoàn kiểm tra của Phòng GD-ĐT huyện Châu Đức vào cuộc, cô Nguyễn Thị Kim Loan thừa nhận đã đánh tổng cộng 19 học sinh của hai lớp 9A3, 9A4 trong giờ học. Theo giải thích của cô giáo này, cô làm như vậy vì muốn răn đe, vì gia đình những em này gửi gắm nhờ cô Loan giúp các em học tốt hơn.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công