largeer

Share This Post

SG247

Vụ đoàn ô tô, mô tô ngang nhiên vào phố cổ Hội An: Do không biết cấm đường

Ông Nguyễn Văn Sơn - Chủ tịch UBND TP Hội An, tỉnh Quảng Nam cho biết: "Những người vi phạm cư trú trong TP.HCM. Họ ra Hội An để tham dự giải việt dã mừng ngày phố cổ được công nhận là di sản văn hóa thế giới. Do không biết tuyến đường Nguyễn Thị Minh Khai cấm xe nên họ đã lưu thông và ngang nhiên dừng trước di tích Chùa Cầu".

VTC News dẫn lời, ông Sơn cho biết sau khi trích xuất camera và vào cuộc điều tra, Công an TP Hội An đã làm việc với những người điều khiển xe ô tô, mô tô phân khối lớn chạy vào phố cổ khiến dư luận phản ứng. Cơ quan chức năng sẽ xử phạt nhóm người này theo quy định.

2

Trước đó sáng nay 30/11, nhiều người dân Hội An rần rần chia sẻ trên mạng xã hội tấm ảnh chiếc xe ôtô loại 4 chỗ đắt tiền cùng hai môtô phân khối lớn đi vào đường đi bộ cho du khách rồi dừng trước chân chùa Cầu - điểm tham quan nổi tiếng ở Hội An.

Việc này khiến CĐM vô cùng bức xúc, đã số đều lên án hành động coi thường pháp luật của những người đi xe đắt tiền mà ý thức kém này. đại tá Đinh Xuân Nghĩ - trưởng Công an TP Hội An - cho biết công an đã nắm được sự việc đoàn xe gồm một ôtô mang biển số 51H-330.01 cùng một số xe môtô phân khối lớn chạy vào đường cấm trong phố cổ Hội An sáng nay.

"Họ đậu trước cổng chùa Cầu rồi đi bộ lên đó chụp ảnh trong khoảng 5 phút. Khi phát hiện sự việc, chúng tôi và bà con, du khách phản ứng thì họ cho xe rời đi" - một cán bộ phụ trách điểm tham quan khu vực chùa Cầu cho biết.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công