largeer

Share This Post

SG247

Vụ học sinh nhận đề thi học kỳ 2 có luôn… đáp án: Lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang thừa nhận sai sót 

Ngày 14.5, nhiều phụ huynh học sinh ở H.Gò Quao (Kiên Giang) có con đang học lớp 6 cho biết, sáng 13.5, con em họ tham gia kỳ thi cuối học kỳ 2 môn tiếng Anh, điều bất ngờ là trong đề thi có luôn đáp án.

Cụ thể, ở mã đề thi 04 môn (hệ 10 năm), phần Listening và Reading, đề cho các câu và yêu cầu học sinh đánh dấu Đúng (True, “T”) hoặc Sai (False, “F”). Tuy nhiên, tất cả các câu này đều được đánh sẵn đáp án.

2

Phụ huynh thắc mắc là ở 2 phần này, thang điểm là 2. Vậy con em họ có được trọn 2 điểm của 2 phần thi này hay không trong khi chúng không làm gì cả. Nếu được trọn điểm, liệu có công bằng đối với những học sinh làm các mã đề còn lại.

Phó phòng GD&ĐT Gò Quao Nguyễn Thị Hạnh cho biết môn thi Tiếng Anh lớp 6 có 4 mã đề, thừa nhận mã 04 bị sự cố như giáo viên và phụ huynh phản ánh.

Để đảm bảo công bằng, Phòng GD&ĐT thống nhất toàn bộ học sinh tham gia môn Tiếng Anh 6 của huyện đều được điểm tối đa 2 phần thi của đề này (kể cả những em thi 3 mã đề còn lại).

Theo lãnh đạo Phòng GD&ĐT Gò Quao, có 4 môn thi chung (Toán, Văn, Tiếng Anh và Giáo dục công dân). Đề thi do cán bộ quản lý của các trường được Phòng GD&ĐT trưng dụng để làm công tác ra đề.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công