largeer

Share This Post

SG247

Vũ Khắc Tiệp một lần nữa giữ vững ngôi vương ‘đại sứ cách ly’: Cứ công bố lịch trình đến đâu, ‘Cô Vy’ theo đến đó

Cứ mỗi đợt bùng dịch Covid-19, Vũ Khắc Tiệp lại bị réo gọi trên các diễn đàn mạng. Trong đợt bùng dịch Covid-19 này, trên trang cá nhận, Vũ Khắc Tiệp đã công bố 3 địa điểm tổ chức casting của mình và trùng hợp là có cảnh báo Covid-19 tại các địa điểm này.

Trước lùm xùm liên quan đến cách ly vào cuối năm 2020, cứ mỗi đợt dịch Covid-19 bùng phát, dân tình lại thi nhau gọi tên "Đại sứ cách ly" Vũ Khắc Tiệp. Không biết trùng hợp hay gì mà mới đây Vũ Khắc Tiệp vừa thông báo chuẩn bị đến 3 tỉnh thành để tổ chức sự kiện thì ngay lập tức cả 3 nơi đều có lệnh hạn chế tập trung đông người.

Empty

Cụ thể, thời gian gần đây, Vũ Khắc Tiệp đang tổ chức các buổi casting, chọn “chân dài” phù hợp với show diễn sắp tới của mình. Theo kế hoạch, các buổi casting tiếp theo sẽ diễn ra ở Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ. Vũ Khắc TIệp mới đây đã bày tỏ sự háo hức khi đăng tải trên mạng xã hội: “Các bạn Hà Nội – Đà Nẵng – Cần Thơ chuẩn bị cho buổi casting sắp tới chưa?”.

Empty

Trong khi ông bầu đang rất vui mừng vì buổi casting, tuy nhiên như có một “thế lực vô hình” mà vào ngày 3/5 vừa qua, những địa điểm được Vũ Khắc TIệp gọi tên lại đều phải tạm dừng 1 số hoạt động để phòng chống dịch Covid-19.

Hà Nội do ghi nhận ca mắc ngoài cộng đồng nên phải tạm dừng các quán ăn, uống vỉa hè, trà đá, cà phê vỉa hè. Đà Nẵng cũng xuất hiện ca dương tính với Covid-19 và tạm dừng các hoạt động kinh doanh như karaoke, vũ trường, quán bar, hoạt động khu phố đi bộ… Cần Thơ cũng “trái ngang” không kém khi các cơ sở kinh doanh không thiết yếu như (karaoke, massage, quán bar, vũ trường, rạp chiếu phim, điểm kinh doanh trò chơi điện tử) cũng buộc phải dừng hoạt động.

Empty

Ngay lập tức, nhiều người tìm đến trang cá nhân của Vũ Khắc Tiệp, bày tỏ sự ngỡ ngàng vì lời “tiên tri” này của ông bầu. Nhiều người còn hài hước cho rằng Vũ Khắc Tiệp nên ở yên một chỗ và đặc biệt là không nên gọi tên nơi nào vì cứ check-in ở đâu là “Cô Vy” lại đuổi theo đến đó.

Empty

Sau 1001 lần "tiên tri" gây bất ngờ, Vũ Khắc Tiệp cuối cùng cũng lên tiếng và chốt hạ luôn 5 chữ: "Chắc ở yên một chỗ". Nghe đến dây, dân tình thở phào và lia lịa để lại bình luận khen ngợi Vũ Khắc Tiệp có ý thức cao với cộng đồng trong lúc dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.

Trong tình hình hiện tại, không chỉ "Đại sứ cách ly" Vũ Khắc Tiệp mà các khán giả, người dân cũng nên hạn chế di chuyển cũng như tập trung đông người, đồng lời luôn nâng cao ý thức tự bảo vệ bản thân trước dịch bệnh Covid-19.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công