largeer

Share This Post

Diễn đàn thực phẩm

Vụ nhà hàng ở Nha Trang bán ốc hương với giá "chát" 1,8 triệu đồng: Yêu cầu nhà hàng tạm thời đóng cửa

Sáng 26-4, Đội kiểm tra liên ngành của TP. Nha Trang đã kiểm tra nhà hàng Hải sản Tháp Bà 86 (29 Phạm Văn Đồng, TP. Nha Trang). Theo đó, đội kiểm tra liên ngành của Tp. Nha Trang đã yêu cầu nhà hàng tạm thời đóng cửa để bổ sung các giấy phép; khi nào đủ điều kiện kinh doanh mới được cho phép mở cửa trở lại.

Trước đó tài khoản Facebook Văn Lê đăng trên diễn đàn Review Du lịch Nha Trang về việc, tối 23-4 đi ăn ở Nhà hàng Hải sản Tháp Bà 86 (29 Phạm Văn Đồng, TP. Nha Trang) bị tính giá ốc hương lên đến 1,8 triệu đồng/kg, sò dương 380.000đ/kg và ốc nhảy lớn giá 450.000đ/kg. Chủ nhà hàng khẳng định, nhân viên nhà hàng đã trao đổi giá cả với khách, hàng ở đây chất lượng cao nên giá đắt.

2

"Tối qua 23.04, 2 vợ chồng mình có đi ăn ốc tại 29 Phạm Văn Đồng (đường mặt biển gần đường rẽ vào Tháp Bà ạ). Tới nơi mình có hỏi chủ quán a trai (khoảng 30 - 40 tuổi) là nhà mình có những loại ốc nào a giới thiệu rất nhiều mình có chọn 3 loại ốc như trong hình ạ. Giá các loại 200k/kg, 350k/kg, 420k/kg. Mình chọn một ít (như trong ảnh) rồi họ mang đi để hấp. Ăn xong mình có kêu thanh toán chị vợ đưa ra hóa đơn hết 1460k mình có thắc mặc tại sao lúc a trai kia báo a giá khác chị bảo ốc này nó thế rồi bỏ đi không nói gì và tới chỗ a trai nói gì đó. Xong quay lại thì mình thanh toán (vì mình người ngoại tỉnh đi du lịch nên không dám làm gắt”, du khách Văn Lê kể lại vụ việc trên diễn đàn Review Du lịch Nha Trang .

Empty

Ông Nguyễn Văn Vương, chủ nhà hàng Hải sản Tháp Bà 86 thừa nhận hóa đơn trên là của nhà hàng. Tuy nhiên, ông Vương cho rằng, trước khi bán hàng cho khách, nhân viên của nhà hàng đã báo giá rõ ràng. Hải sản ở đây được bán giá cao vì là hàng chất lượng, có kích cỡ lớn.

Empty

Báo Khánh Hòa thông tin, tại buổi kiểm tra, nhà hàng Tháp Bà 86 có Giấy phép đăng ký kinh doanh, trang bị bảo hộ chuyên dùng cho nhân viên đầy đủ. Tuy nhiên, nhà hàng chưa cung cấp được Giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm, giấy khám sức khỏe định kỳ cho nhân các nhân viên và một số giấy tờ.

Theo đó, đội kiểm tra liên ngành của Tp. Nha Trang đã yêu cầu nhà hàng tạm thời đóng cửa để bổ sung các giấy phép; khi nào đủ điều kiện kinh doanh mới được cho phép mở cửa trở lại.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công