largeer

Share This Post

SG247

Vụ thay mặt mạnh thường quân tặng nửa tỷ cho 23 con nuôi của Phi Nhung: Danh ca Ngọc Sơn tung tin nhắn khẳng định không 'làm màu'

Trước đó ngày 15/11, lễ cúng chung thất 49 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung đã được tổ chức tại chùa Pháp Vân, TP.HCM. Là người đồng nghiệp thân thiết với giọng ca Bông Điên Điển, danh ca Ngọc Sơn đã xuất hiện tại buổi lễ để chia buồn với gia đình cố nghệ sĩ và thắp hương cũng như hát tiễn biệt người em thân thiết.

Cũng tại buổi lễ, nam danh ca đã ngỏ ý đại diện Bầu Thuỵ gửi tặng 500 triệu đồng cho các con nuôi của Phi Nhung, tuy nhiên sư cô đang chăm sóc các bé đã từ chối.

Trước điều này, mạng xã hội sau đó đã nổ ra cuộc tranh cãi dữ dội. Không ít netizen cho rằng Ngọc Sơn đã có hành động 'làm màu' nhằm 'đánh bóng tên tuổi'.

Empty

Theo đó, nam ca sĩ đã đăng tải lên trang cá nhân những tin nhắn trao đổi giữa anh và Dziem Pham - quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung, vào ngày 29/10 về việc Bầu Thụy - em trai kết nghĩa của nam danh ca - muốn gửi tặng số tiền trên và nhờ Ngọc Sơn đại diện trao cho những người con nuôi của Phi Nhung.

Trả lời trước thành ý này, Diễm Phạm đã nhắn với Ngọc Sơn rằng hiện gia đình vẫn lo được cho các bé và nam danh ca hãy đợi đến lễ 49 ngày của Phi Nhung hãy gửi tặng.

Empty

Cụ thể, quản lý Phi Nhung nhắn với Ngọc Sơn: 'Em tâm sự 1 lần với Anh Ba nha. Thực sự gia đình vẫn lo được cho các cháu, Anh Ba yên tâm. Anh Ba đợi đến lễ 49 ngày của chị, Anh Ba tới gặp sư cô lo cho các bé hiện tại Anh Ba sẽ rõ và thương tụi em hơn'.

Như vậy, việc Ngọc Sơn trao tặng 500 triệu đồng cho con nuôi trong lễ cúng 49 ngày của Phi Nhung không phải là hành động tự phát mà đã được nam ca sĩ trao đổi với quản lý của giọng ca Bông Điên Điển.

Empty

Trước đó, giải thích lý do từ chối tấm lòng của Ngọc Sơn và đại gia Bầu Thụy, sư cô Thích Nữ Minh Viên - trụ trì chùa Pháp Lạc, cho biết: 'Sự đau đớn nhất của sư cô và các con chính là sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung cũng như các con đã mất mẹ lần thứ 2. Trong lúc này, sư cô và các con dồn hết tâm trí để lo cho mẹ trong lễ cúng thất này. Sư cô xin chân thành cảm ơn tấm lòng đó nhưng sư cô xin khất lại và không nhận số tiền'.

Sư cô Thích Nữ Minh Viên trụ trì chùa Pháp Lạc, là người đồng hành với Phi Nhung chăm sóc 23 người con nuôi mới đây đã tiết lộ những điều ít biết về Phi Nhung lúc còn sống.

Empty

Theo lời sư cô, có tổng 23 em nhỏ được Phi Nhung nhận làm con nuôi. Trong đó có 15 bé có giấy tờ công nhận chính thức của chính quyền, còn 8 bé được nữ ca sĩ nhận nuôi và nâng đỡ tại nhà riêng. Sau khi Phi Nhung mất, sư cô cho biết chưa có mạnh thường quân nào lên tiếng hỗ trợ các con nuôi của chị. Tuy nhiên, nếu có, sư cô xin cảm ơn và tiếp nhận sự hỗ trợ nhưng sư cô sẽ cố gắng để tiếp tục tự lo cho các con chứ không giao các con cho bất cứ ai.

Được biết, thời điểm chưa có dịch bệnh, Phi Nhung đã mở sổ tiết kiệm riêng cho 15 con, điều này chỉ có sư cô và chị Phi Nhung biết. "Sau này khi các con lớn, các con sẽ được chủ động sử dụng số tiền đó. 15 con có 15 sổ tiết kiệm riêng, đây là tiền do Phi Nhung tự bỏ vào để lo cho các con. Chính các con cũng chưa biết điều này", sư cô chia sẻ.

Về phía Hồ Văn Cường, quản lý của Phi Nhung từng tiết lộ rằng tiền học phí của giọng ca nhí và bé Phi Như do tập đoàn V.H bảo trợ và sẽ tiếp tục đồng hành với các em. Hiện tại, Hồ Văn Cường đang học tại Đại học Hoa Sen. Hiệu trưởng trường này là bạn thân của Phi Nhung và cố ca sĩ đã có sự gửi gắm tới cô hiệu trưởng để hỗ trợ cho Hồ Văn Cường.

Không chỉ tiết lộ chuyện đã mở sổ tiết kiệm cho 15 người con, sư cô cũng bật mí thời điểm Phi Nhung mới xây dựng mái ấm Vòng tay dưỡng tử từ những ngày đầu. Mái ấm này ban đầu vốn là một ngôi chùa do sư cô và Phi Nhung dày công xây dựng lên.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công