largeer

Share This Post

SG247

Vụ thiếu nữ bị chủ shop M.H cắt tóc, xé áo ngực ở Thanh Hóa: Dòng status ngắn của chủ shop bất ngờ bị đào lại

Chiều tối 3/12, một đoạn clip ghi lại cảnh một chủ shop thời trang M.H được cho là ở Thanh Hóa kéo, cắt áo ngực của một thiếu nữ gây xôn xao MXH. Trong khi cô gái trẻ quỳ gối khóc lóc van xin được tha, hai người phụ nữ vẫn không dừng lại, họ dùng kéo cắt tóc và áo ngực cùng nhiều lời lẽ đe dọa.

Theo nội dung được chia sẻ, thiếu nữ trong clip bị bắt quả tang ăn trộm chiếc váy có giá 160k tại shop, người được cho là chủ shop sau đó đã thẳng tay kéo áo, thậm chí có hành động dùng kéo cắt áo ngực của thiếu nữ.

Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã khiến cho nhiều người phẫn nộ dữ dội, đặc biệt khi thiếu nữ đã khóc lóc van xin tha thứ nhưng người được cho là chủ shop đã không dừng lại hành động.

Thậm chí sau đó, phía chủ shop đã chủ động gọi một người đàn ông được cho là bảo vệ của cửa hàng giữ tay thiếu nữ khiến cô sợ hãi khóc thét.

Cô gái liên tục gào khóc, 2 tay ghì chặt mũ bảo hiểm trên đầu và van xin: “Chị ơi, em biết lỗi rồi. Cháu biết lỗi rồi, tha thứ cho cháu…”

Empty

Theo hình ảnh ghi lại, 2 người phụ nữ không buông tha. Sau khi đá vào đầu, đã tháo mũ bảo hiểm, dùng kéo cắt áo ngực và tóc của cô gái.

Được biết vụ việc xảy ra ở shop quần áo M.H trên phố Lê Hoàn, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa.

Empty

Tri thức trực tuyếnthông tin, chỉ huy Công an phường Lam Sơn cho biết ngành chức năng đã tiếp nhận tin báo về vụ việc. Công an TP Thanh Hóa phối hợp với công an phường đã đến shop quần áo xác minh.

Ngoài ra, trao đổi với phóng viên báo Dân Việt, một lãnh đạo công an phường Lam Sơn, TP. Thanh Hoá cho biết: "Sau khi có thông tin trên xuất hiện trên mạng xã hội, Công an phường Lam Sơn đã báo cáo lên Công an TP. Thanh Hoá về vụ việc trên".

Empty

"Hiện đội hình Sự Công an TP. Thanh Hoá đã thụ lý và xác minh làm rõ vụ việc" - người này nói.

Ở một diễn biến khác, dân mạng đã tìm ra trang cá nhân và fanpage của chủ shop thời trang M.H. Mặc dù người này đã nhanh chóng khoá bình luận, nhưng dân mạng vẫn không ngừng thả phẫn nộ vào các bài post của người này.

Đáng chú ý những dòng trạng thái trước đó của chủ shop thời trang M.H - người đã dùng kéo đánh vào đầu, cắt áo ngực của cô gái nghi trộm đồ cũng gây chú ý lớn.

Empty

Nhiều dân mạng phát hiện, trong một bài đăng đầu năm 2020, bà chủ này đã đăng dòng chia sẻ kèm theo ảnh selfie: 'Trời sinh khuôn mặt hiền lành để giống với nét dịu dàng bên trong'.

Hành xử của chủ shop thời trang này đang khiến dư luận vô cùng bức xúc. Nhiều người cho rằng, người hiền lành, dịu dàng chắc hẳn không dùng kéo định cắt tóc thiếu nữ, rồi cắt áo ngực một nữ sinh, mặc nạn nhân la hét, van xin vẫn không ngừng đe doạ. Thậm chí đòi nữ sinh phải bồi thường 15 triệu đồng trong 3 ngày nếu không sẽ báo công an.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công