largeer

Share This Post

SG247

Vụ "tụ tập 7 người ăn nhậu còn thách thức còng tay đi, tôi không ngán đâu": Chỉ bị... nhắc nhở

Chiều 20-8, một lãnh đạo UBND thị trấn Ea Knốp, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk cho biết UBND thị trấn đã xin ý kiến chỉ đạo và thống nhất nhắc nhở, không xử phạt những cá nhân liên quan.

Người Lao Động thông tin, tối 13-8, đoàn kiểm tra phòng chống dịch Covid-19 của thị trấn Ea Knốp kiểm tra quán nhậu Sơn Lâm, do ông Nguyễn Hồng Sơn làm chủ. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện trong quán có 7 người đang tụ tập ăn nhậu, trong đó có ông Nguyễn Văn T.

Đến tối 18-8, trên mạng xã hội Facebook đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh làm việc cho thấy ông T. lớn tiếng thách thức "Tôi đố anh, anh Hưng chủ tịch thị trấn Ea Knốp (ông Nguyễn Thanh Hưng, Chủ tịch UBND thị trấn Ea Knốp - PV) còng tôi đi. Anh nói với ai chứ nói với tôi, tôi không ngán đâu. Anh căn cứ vào biên bản anh còng tôi đi, tôi đưa tay cho anh còng. Anh tưởng anh mới lên chủ tịch, anh dọa dân à".

58

Sau khi đoạn clip đăng tải, Huyện ủy, UBND huyện Ea Kar đã chỉ đạo các cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ, xử lý theo quy định. Do đó, việc không xử phạt những người liên quan khiến nhiều người bất ngờ.

Lãnh đạo UBND thị trấn Ea Knốp cho biết, về góc độ pháp lý thì những người này đã vi phạm quy định về phòng chống dịch. Tuy nhiên, vụ việc đã xảy ra nhiều ngày trước, chỉ "nóng" sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội. Chủ quán nhậu và khách cũng nhận ra được vi phạm của mình nên UBND thị trấn thống nhất nhắc nhở để cho người dân cơ hội sửa chữa, chung sức đồng lòng cùng chính quyền đẩy lùi dịch bệnh (?!)

Vị lãnh đạo UBND thị trấn Ea Knốp cũng xác nhận người thách thức đoàn kiểm tra là ông Nguyễn Văn T., giám đốc một doanh nghiệp.

Đối với việc trong đoạn clip, ông T. nói: "Tất cả tụi em đây đều tiêm vắc-xin, đều là tiêm vắc-xin 2 mũi nên chủ quan chỗ đó", vị lãnh đạo này nói ông T. có hộ khẩu thường trú tại thị trấn Ea Knốp nhưng chưa có trong danh sách được tiêm vắc-xin phòng chống Covid-19 vì không phải diện ưu tiên hàng đầu nên không biết đã tiêm vắc xin chưa và tiêm ở đâu.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công