largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Vừa nhận án phạt, thẩm mỹ viện Venus lại bị tố thuê côn đồ đánh người?

Ngày 29/6 vừa qua thẩm mỹ viện Venus cơ sở B-2C Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3, TP HCM…..đã bị Thanh tra sở Y tế TP.HCM ra văn bản xử phạt 85 triệu đồng và buộc đóng cửa 9 tháng vì kinh doanh trái phép. Thì cùng ngày, một khách hàng của Venus tại Hà Nội đến đòi lại tiền và bị thẩm mỹ viện Venus thuê côn đồ đánh phải nhập viện.

Trước đó, ngày 19-6, báo Pháp Luật TP.HCM đăng tải bài viết “Đề xuất UBND TP.HCM phạt thẩm mỹ viện quốc tế Venus” . Bài báo phản ánh việc bà VTHV (quận 2, TP.HCM) đến TMV này để tư vấn, điều trị rạn da. Tại đây, bà V. được báo giá tiền điều trị rạn da vùng bụng là 24 triệu đồng, vùng ngực và đùi 20 triệu đồng. Do đang trong đợt ưu tiên nên thẩm mỹ viện giảm 6 triệu đồng, bà V. chỉ phải đóng tổng cộng 38 triệu đồng.

Sau khi cam kết điều trị rạn da cho bà V. trong vòng ba ngày với kết quả đạt từ 90% đến 95%, TMV tư vấn bà nên mua thêm 10 lọ tế bào gốc để bôi do da bị rạn quá nhiều.

Trong quá trình điều trị, TMV tư vấn bà V. nên làm thêm một liệu trình khác và mua thêm 10 lọ tế bào gốc để bôi. Lúc này, tổng số tiền bà V. phải trả lên tới 50 triệu đồng.

Sau khi điều trị, vùng da bụng và ngực bà V. đen thui, mất thẩm mỹ. Khắp người bà đỏ rát, nằm ngồi đều khó khăn. Xem kỹ các lọ tế bào gốc đã mua, bà V. phát hiện trên lọ không có số công bố, nguồn gốc xuất xứ.

Tìm hiểu từ Sở Y tế TP.HCM, TMV quốc tế Venus được Phòng Kinh tế quận 3 cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh vào tháng 12-2019 với ngành nghề chăm sóc da mặt. Tuy nhiên, trên website thammyvenus.vn của TMV lại quảng cáo thực hiện nhiều dịch vụ thẩm mỹ khác nằm ngoài danh mục cho phép như nâng mũi, cắt mí, hút mỡ bụng, nâng ngực, thu quầng ngực, cấy mỡ tự thân, nâng mông, tạo hình thành bụng… Ngoài ra còn sử dụng công nghệ tế bào gốc để tái tạo làn da mới mềm mịn, hồng hào.

Từ phản ánh của bà V., Thanh tra Sở Y tế TP.HCM vào cuộc và phát hiện nhiều sai phạm của TMV quốc tế Venus.

Án phạt đối một cơ sở của Venus vẫn còn nóng hổi thì mới đây trên mạng xã hội lại chia sẻ một nữ khách hàng đến đòi lại tiền bị TMV này thuê côn đồ hành hung.

Cụ thể theo tài khoản FB Cao Mạnh Hùng chia sẻ:

Tiếp tục phốt khác của Venus cơ sở 48 xã đàn, Đống Đa, Hà Nội. Theo như thông tin thì chị này qua đây làm tái sinh đa tầng không hiệu quả, mặt bị nổi cục mưng mủ. Đến TMV đòi lại tiền thì xảy ra tranh cãi và bị TMV thuê côn đồ đánh phải nhập viện

Thẩm Mỹ viện VENUS 48 phố trung phụng xã đàn lừa đảo.

Chị em làm dịch vụ tái sinh đa tầng.

“Chỉ với 60 phút không phẫu thuật,không xâm lấn, bảo hành trọn đời...”sự thật là :

Sau khi làm ngày mặt chị nổi cục cục,mưng mủ trên mặt tại các vị trí nổi cục,mủ chị rút ra các sợi như sợi cước (có hình ảnh) chị ấy lo lắng đến thẩm Mỹ hỏi.

Thẩm Mỹ không xin lỗi, bắt chị đóng tiền thêm để xử lý.

Chị làm dịch vụ tái sinh này hết 18 triệu nhưng bọn nó kêu chị đóng 30 triệu để nâng cấp lên thẻ VIP nếu không dùng dịch vụ khác sẽ được chuyển khoản trả lại hoặc rút ra mà không bị trừ gì.Nhưng khi đến thẩm Mỹ lật mặt bắt dùng tiền trong thẻ chưa

Thấy bị lừa chị yêu cầu trả lại phần tiền còn trong thẻ 11 triệu 750 nghìn nhưng TMV không trả với lý do đưa ra là “chị đi mua quần áo chị trả lại chị có nhận lại được tiền không” vì thế mà chị đã quay trực tiếp hậu quả mặt chị và sự lừa đảo của thẩm Mỹ lên Facebook thì ngay lập tức nó gọi Giang hồ đến đánh chị gãy xương hàm mặt, mũi đang điều trị tại bệnh viện.

Cuối bài viết tài khoản Fb này còn nhờ mọi người xác nhận bài và chia sẻ rộng dãi để các chị em không bị lừa, tránh xa thẩm mỹ viện này ạ.

Khách hàng tố bị Venus cơ sở Hà Nội hành hung phải nhập viện

Khách hàng tố bị Venus cơ sở Hà Nội hành hung phải nhập viện

Sợi chỉ khách rút ra từ các vùng mặt bị mưng mủ, nổi cục

Sợi chỉ khách rút ra từ các vùng mặt bị mưng mủ, nổi cục

Nhân viên thẩm mỹ viện Venus đe doạ khách hàng

Nhân viên thẩm mỹ viện Venus đe doạ khách hàng

Venus thuê côn đồ ra đe doạ khách hàng

Venus thuê côn đồ ra đe doạ khách hàng

Hiện nay có rất nhiều thẩm mỹ viện quảng cáo về dịch vụ tái sinh đa tầng, và Venus là một trong những thẩm mỹ viện quảng cáo rầm rộ nhất, với những lời hứa hẹn hấp dẫn, thu hút các chị em có nhu cầu làm đẹp. Bản chất của phương pháp này là tập trung khắc phục những khuyết điểm trên gương mặt của phụ nữ như: má hóp, rãnh cười sâu, nọng mỡ, da chảy xệ, nếp nhăn khoé mắt,…

Trước đó, Sở Y tế TP.HCM đã tiến hành kiểm tra và phát hiện thẩm mỹ viện Venus có rất nhiều vi phạm nghiêm trọng trong hoạt động kinh doanh dịch vụ làm đẹp như: cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động; kinh doanh mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ; quảng cáo hàng hóa đặc biệt mà không được cơ quan có thẩm quyền cấp phép về mặt nội dung.

Thanh tra Sở Y tế, UBND TP.HCM đã ra quyết định xử phạt đối với ông Nguyễn Văn Quyết (chủ hộ kinh doanh thẩm mỹ Venus – chăm sóc da) với số tiền 85 triệu đồng, buộc đóng cửa trong thời gian 9 tháng. Đồng thời, cơ quan chức năng yêu cầu cơ sở phải tiêu hủy toàn bộ mỹ phẩm, buộc tháo gỡ, xóa các nội dung quảng cáo chưa được cấp phép.

Bác sĩ Lê Hành - Chủ tịch Hội Phẫu thuật thẩm mỹ Thành phố, Phó Giáo sư Bộ môn phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch cho biết, các cuộc phẫu thuật có xâm lấn da như phun, xăm, tiêm filer; đặc biệt các lại liên quan đến phẫu thuật như nâng ngực, hút mỡ chỉ được thực hiện tại bệnh viện. Tuy nhiên, nhiều cơ sở làm đẹp hiện nay vẫn tiến hành dù không được cấp giấy phép. Nhẹ dạ tin vào những chiêu trò quảng cáo của các thảm mỹ viện “chui” này, nhiều chị em đã phải chịu cảnh “tiền mất, tật mang”.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công