largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

"Vũng Tàu BigBike Mania" đại hội mô tô chuyên nghiệp lần đầu tiên tại Việt Nam từ ngày 18/2

Vũng Tàu BigBike Mania do Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu chủ trì phối hợp với các sở, ngành, UBND thành phố Vũng Tàu và Honda Việt Nam tổ chức. Đại hội mô tô chuyên nghiệp "Vũng Tàu BigBike Mania" tại thành phố Vũng Tàu với quy mô lớn nhất từ trước đến nay cùng nhiều hoạt động đặc sắc và thú vị sẽ diễn ra trong 2 ngày từ 18/2 - 19/2/2023.

Theo thông cáo báo chí từ ban tổ chức, sự kiện có quy mô lên đến hàng nghìn Biker, chào đón mọi “Chiến mã” phân khối lớn không phân biệt thương hiệu hay dòng xe. Sự kiện sẽ diễn ra trong hai ngày từ 18-19/2/2023 tại đường Bacu, công viên Bãi Trước và đường Quang Trung - một trong những con đường ven biển đẹp nhất ở thành phố Vũng Tàu.Sự kiện bao gồm nhiều hoạt động đặc sắc: Touring và diễu hành của một nghìn Biker khởi hành từ Trạm dừng chân Mekong (Mekong Rest Stop) tại Châu Thành, Tiền Giang tiến vào cung đường đến TP. Vũng Tàu .

Trải nghiệm các siêu phẩm phân khối lớn với thiết kế độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam như: Trải nghiệm lái các mẫu xe phân khối lớn của Honda BigBike; có khu vực đào tạo kỹ năng được thiết kế riêng biệt cho Biker tập luyện và nâng cao các kĩ năng lái xe sa hình và khả năng xử lý tình huống khi lái xe.

Lễ hội Carnival với các tiết mục biểu diễn được dàn dựng công phu, đặc sắc đến từ các vũ công, nghệ sĩ chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ đem lại bầu không khí náo nhiệt cho thành phố biển.

Tại sự kiện còn có nhiều gian hàng hội chợ trưng bày những sản phầm quần áo thể thao chuyên dụng bảo hộ cho các tay lái, hay phụ kiện độc đáo cho các dòng xe Big Bike; các gian hàng ẩm thực với những món ăn đường phố nổi tiếng của thành phố biển.

Điểm nhấn của đại hội mô tô "Vũng Tàu BigBike Mania" là đêm nhạc Rock Show với những bài ca nổi danh một thời của các bạn nhạc Rock huyền thoại như MTV, Microwave cho đến các bài hát phổ biến với giới trẻ ngày nay đến từ ban nhạc Cá Hồi Hoang và Metanoia….

Trong ngày thứ hai của sự kiện sẽ diễn ra hoạt động Themed Ride – lái xe với trang phục theo chủ đề. Các Biker được thỏa sức thể hiện bản sắc cá nhân, phong cách của riêng mình theo chủ đề từ phóng khoáng, tự do, mạnh mẽ đến cá tính, cổ điển.

Kinh phí thực hiện chương trình khoảng 5 tỷ đồng do Honda Việt Nam tài trợ.

bigbike-vungtau-1676452767

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công