largeer

Share This Post

Pháp Luật

Xe mất tại Thủ Đức được giấu trong phòng trọ ở Bình Dương

Chiếc xe được cất trong căn phòng trọ nơi kẻ trộm mới thuê ở khoảng 10 ngày.
xe-mat-thum_thoh

Tối 19-1, Công an phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM đã bàn giao chiếc xe máy là tang vật của vụ trộm cắp tài sản cho Công an quận Thủ Đức để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xe nạn nhân được phát hiện nằm trong căn phòng trọ ở Bình Dương. Ảnh: NGUYỄN YÊN

Xe nạn nhân được phát hiện nằm trong căn phòng trọ ở Bình Dương. Ảnh: NGUYỄN YÊN

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19 giờ cùng ngày, chiếc xe máy hiệu Suzuki Raider 49G1-589.94 đang đậu ở một cửa hàng trên đường Hàn Thuyên, phường Bình Thọ thì bị một thanh niên bẻ khoá và lấy đi.

Lúc này, anh Huỳnh Viễn K. (20 tuổi, sinh viên trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, chủ xe) phát hiện sự việc nên đã báo các đội phòng chống tội phạm hỗ trợ.

Đến khoảng 20 giờ 15, lần theo tín hiệu định vị gắn trên xe thì phát hiện được chiếc xe nằm trong khu nhà trọ 14A/2 Đồng An 2, phường Bình Hoà, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Nạn nhân cũng các “hiệp sĩ” đã kích hoạt chế độ báo động của xe và phát hiện xe được giấu ở một căn phòng trong dãy trọ này.

Thiết bị bẻ khoá, phá sóng được phát hiện bên trong phòng trọ. Ảnh: NGUYỄN YÊN

Thiết bị bẻ khoá, phá sóng được phát hiện bên trong phòng trọ. Ảnh: NGUYỄN YÊN

Ngay sau đó, Công an phường Bình Hoà đã có mặt lập biên bản, kiểm tra căn phòng thì phát hiện nhiều thiết bị dùng để phá khoá xe, phá nhiễu định vị, hai biển số xe giả và hai cây mã tấu.

Chiếc xe sau đó được Công an phường Bình Hoà bàn giao cho Công an phường Bình Thọ.

Chủ trọ cho hay, căn phòng này do một nam thanh niên trẻ tuổi thuê ở được khoảng 10 ngày. Người này hành động bí ẩn, ít tiếp xúc người xung quanh.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công