largeer

Share This Post

SG247

Xe tải chở 20 tấn dưa hấu bị lật, may mắn được người dân giải cứu, tài xế nghẹn ngào: 'Tôi thật sự biết ơn'

Khoảng 7h sáng ngày 27/4, một xe tải chở dưa hấu bất ngờ mất lái, bị lật ở Nam cầu Gianh, tỉnh Quảng Bình. Tại hiện trường, chiếc xe tải lật nằm ngang dưới đầm nước, toàn bộ số dưa hấu trên xe rơi xuống khu vực gần đó. Riêng tài xế cũng bị xây xước phải vào viện kiểm tra tình hình sức khỏe

Ngay khi phát hiện sự việc, nhiều người dân gần khu vực xảy ra tai nạn đã nhanh chóng giúp đỡ tài xế thu dọn số dưa đang nổi lềnh bềnh trên mặt nước, đồng thời kêu gọi thêm nhiều người khác đến hỗ trợ thu mua.

Empty
Empty

Đến chiều 27/4, 20 tấn dưa hấu được người dân ở Quảng Bình thu mua gần hết. Tài xế xúc động không biết nói gì ngoài từ cảm ơn.

Empty
Empty
Empty
Empty

Anh Nguyễn Xuân Sơn - tài xế xe chở dưa hấu bị lật - anh cho biết chuyến xe chở dưa hấu xuất phát từ miền Nam, trên xe có khoảng 20 tấn dưa, điểm đến tiêu thụ là tỉnh Hải Dương.

Empty

'Đường trơn, xe mất lái nên tôi và số hàng rơi xuống mương nước ở Quảng Bình. Mọi người giúp đỡ tôi thu mua gần hết số dưa hấu, người 10k, 20k, được một phần nào đó là tôi thấy may mắn lắm rồi' - anh Sơn chia sẻ.

Empty

Chuyến xe này anh được thuê để vận chuyển dưa đến điểm tiêu thụ, giờ không đủ vốn để trả cho chủ thì anh sẽ tự trích tiền túi ra đền. Dù vậy, anh vẫn rất cảm kích trước hành động chia sẻ và giúp đỡ người khó khăn, hoạn nạn của những người dân Quảng Bình.

 'Tôi rất cảm ơn mọi người đã giúp đỡ tôi. Không chỉ thu mua dưa hấu, mọi người còn hỏi han tình hình sức khỏe của tôi sau tai nạn. Tôi thật sự rất biết ơn' - anh Sơn xúc động nói.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công