largeer

Share This Post

SG247

Xôn xao clip cha mắng chửi, đánh con dã man nát cả bàn tay, bắt đi bán vé số ở TP.HCM

Mới đây, dân mạng xôn xao chia sẻ đoạn clip gây phẫn nộ khi người cha cầm gậy đánh liên tiếp vào người cậu con trai. Mặc dù cậu bé khóc lóc van xin nhưng người cha này vẫn liên tiếp vụt gậy vào người cậu bé. Quá đau đớn, cậu bé đã bỏ chạy ra khỏi nhà...

Thời điểm xảy ra sự việc, còn có sự xuất hiện của một người phụ nữ, tuy nhiên người này không có ý can ngăn hay bảo vệ, ngược lại, còn hét lớn và chửi rủa cậu bé

Được biết, đây là đoạn clip được một người hàng xóm quay lại và gửi cho báo Phụ nữ Việt Nam. Theo đó, gia đình cậu bé hiện đang sống tại khu nhà trọ gần sân banh Thới Tứ, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn.

Empty

Người hàng xóm cho biết anh nhiều lần chứng kiến cảnh người cha (chưa rõ cha ruột hay cha dượng) đánh đòn, chửi bới vào các buổi khuya. Trong đó có một lần sau khi bị đánh, bàn tay cậu bé rướm máu, đôi mắt sưng lên rất tội nghiệp.

Empty
Empty

Thông tin từ báo Phụ nữ Việt Nam cho hay, đã có lần công an xã Thới Tam Thôn cũng được người dân báo về vụ việc, đã kêu người đàn ông thường đánh bé trai này lên làm việc, nhưng sau đó lại cho về. Việc đánh bé trai sau đó vẫn tiếp diễn.

Ngay khi clip được chia sẻ, nhiều người phẫn nộ, lên án hành động bạo lực của người cha và mong cậu bé sớm được an toàn.

- Khổ thân cháu bé, hy vọng cơ quan chức năng sớm vào cuộc, trước mắt là bảo vệ an toàn cho cháu.

- Hành động bạo lực đáng bị lên án, nên tách cháu bé ra khỏi những con người độc ác mang mác làm cha, làm mẹ này.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công