largeer

Share This Post

SG247

Xôn xao clip người phụ nữ mặc đồng phục CSGT không thắt dây an toàn, thả tay khi lái xe để quay Tiktok

Trong clip, người phụ nữ đang lái xe trên đường, mắt nhìn vào camera trên điện thoại rồi hát nhép theo nền nhạc có sẵn trong kho nhạc của Tiktok. Đáng chú ý, người này không thắt dây an toàn, trong vài giây còn thả 1 tay để tạo dáng "xoay tròn".

Ngày 13/8, mạng xã hội xôn xao đoạn clip người phụ nữ mặc đồng phục CSGT không thắt dây an toàn, thả tay khi lái xe để quay clip đăng Tiktok.

Empty

Trong clip, người phụ nữ đang lái xe trên đường, mắt nhìn vào camera trên điện thoại rồi hát nhép theo nền nhạc có sẵn trong kho nhạc của Tiktok. Đáng chú ý, người này không thắt dây an toàn, trong vài giây còn thả 1 tay để tạo dáng 'xoay tròn'.

Empty

Đoạn clip này sau đó được đăng tải lên mạng xã hội Tiktok bởi tài khoản H.S. Tuy nhiên, sáng 14/8, khi thử gõ tìm kiếm tài khoản này trên Tiktok thì không còn tồn tại.

Trên mạng xã hội Facebook, nhiều tài khoản cho rằng người phụ nữ mắc lỗi không thắt dây an toàn và sử dụng điện thoại khi tham gia giao thông. Điều này có thể gây nguy hiểm cho bản thân khi điều khiển phương tiện trên đường.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công