largeer

Share This Post

SG247

Xót xa bé gái 6 tuổi bị ung thư đau đớn, chắp tay cầu xin sự sống

Hơn 1 năm điều trị bệnh ung thư, Cẩm My đã truyền tới 15 đợt thuốc hóa trị. Gương mặt trẻ thơ của con đã tắt nụ cười, thay vào đó là những cái nhăn nhó vì đau đớn, khổ sở.
52
Bé Nguyễn Thị Cẩm My đau đớn vì căn bệnh ung thư hành hạ hơn 1 năm nay.

Bé Nguyễn Thị Cẩm My đau đớn vì căn bệnh ung thư hành hạ hơn 1 năm nay.

Khoảng tháng 3 năm ngoái, sau nhiều ngày đau bụng quằn quại, bác sĩ phát hiện trong bụng của Cẩm My có một khối u lớn của vùng sau phúc mạc và phúc mạc. Cho đến tận bây giờ, chị Nguyễn Thị Thanh Tâm, mẹ của con vẫn còn chưa hết tự trách mình vì không nhìn ra sự khác thường ở con gái sớm hơn.

“Lúc đó cả gia đình bàng hoàng lắm. Vì phát hiện bệnh trễ, tế bào ung thư đã di căn lên vùng hốc mắt của bé. Đợt nghỉ lễ 30/4 năm ngoái, đôi mắt con hơi lồi, xung quanh bầm tím như bị đánh, tội nghiệp con”, chị Tâm nấc nghẹn.

Tháng 5/2021, Cẩm My chưa đầy 5 tuổi bắt đầu gia nhập đội ngũ “đầu trọc”. Những đợt thuốc hóa chất cứ thế đánh vào cơ thể non nớt. Đứa trẻ vốn hoạt bát, vui vẻ nhưng sau khi bị vài đợt thuốc nóng như thiêu đốt hành hạ đến ăn ngủ không ngon, con dần tắt nụ cười.

Mùa hè năm ngoái, dịch Covid-19 bùng phát ở thành phố, mẹ con Cẩm My bị mắc kẹt nhiều tháng trong căn phòng trọ nhỏ chỉ khoảng 6m2, kín bưng, bức bối. Cứ cách khoảng 2 tuần, hai mẹ con lại đi xét nghiệm Covid-19 để vào bệnh viện truyền thuốc. Đau đớn vì bệnh, lại sợ sệt mỗi lần phải lấy mẫu xét nghiệm, cô bé gào khóc, oán trách mẹ không cho về nhà.

Người mẹ chua xót cho con gái: “Bệnh khiến con đau lắm. Cứ từng cơn, từng cơn, con đau quặn, co rúm cả người. Tôi nào dám đưa con về”.

591
50

Ông Đặng Văn Mừng, trưởng ấp Qui Lân 3, xã Thạnh Quới, huyện Vĩnh Thành, TP. Cần Thơ cho biết, ở quê, gia đình anh Hiếu, chị Tâm chưa có nhà riêng, sống nhờ nhà nội. Hằng ngày chăm chỉ đi làm mướn để nuôi 3 đứa con. Khi bé Cẩm My bệnh, địa phương cũng cố gắng hỗ trợ nhưng chẳng đáng là bao. Gia đình chị Tâm phải tự lo liệu nên vô cùng khó khăn. Mong sao có các nhà hảo tâm giúp đỡ để bé My tiếp tục được điều trị bệnh.

Nguồn: https://vietnamnet.vn/xot-xa-be-gai-6-tuoi-bi-ung-thu-dau-don-chap-tay-cau-xin-su-song-2030260.html

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công