largeer

Share This Post

SG247

Xót xa bé gái xinh xắn bị mẹ bỏ rơi trong xe chở rác kèm lời nhắn "con khổ quá"

Một bé gái xinh xắn, bụ bẫm bị mẹ bỏ rơi trong thùng rác đã được nữ lao công phát hiện trong đêm với lời nhắn "con khổ quá, nhờ người chăm sóc".

Theo Báo Giáo dục và thời đại chia sẻ: Sáng 22/9, Công an thị trấn Quang Minh (huyện Mê Linh, TP Hà Nội), xác nhận thông tin một công nhân môi trường vừa phát hiện một bé gái bị bỏ rơi trong xe chở rác vào khoảng 20 giờ ngày 21/9.

Vào khoảng thời gian đó, một nữ lao công thu gom rác tại khu vực sân bóng Gia Tân (thị trấn Mê Linh, Hà Nội) bất ngờ phát hiện một bé gái xinh xắn, bụ bẫm bị bỏ rơi trong xe chở rác kèm với lời nhắn "mẹ khó khăn, nhờ mọi người nuôi hộ".

Bé gái may mắn được kịp thời phát hiện. Ảnh: Giadinhnet

Bé gái may mắn được kịp thời phát hiện. Ảnh: Giadinhnet

Chia sẻ trên báo Công an TP.HCM, Trung tá Nguyễn Văn Tiến cho biết, "cháu bé rất xinh xắn, được mặc quần áo để trong chiếc giỏ nhựa. Lúc phát hiện cháu không khóc, tôi đã lấy xe riêng cùng anh em công an và chị lao công đưa cháu đến trạm y tế thăm khám sức khỏe. Qua thăm khám, sức khỏe cháu ổn định. Địa phương đã thông báo lên thông tin truyền thanh để bố mẹ cháu đến nhận lại cháu".

Hiện, chính quyền địa phương đã tạm bàn giao bé gái này cho một cặp vợ chồng hiếm muộn nhận nuôi.

Trước đó cũng tại Hà Nội, một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trong khe tường rất hẹp giữa hai ngôi nhà. Do khe tường quá hẹp, lực lượng chức năng đã phải đục tường để đưa cháu ra ngoài an toàn.

Tối 18-8, Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết đã giải cứu thành công một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trong khe tường giữa 2 ngôi nhà.

Theo Công an huyện Gia Lâm, khoảng 17h50 cùng ngày, người dân phát hiện một cháu bé bị mắc kẹt tại khe tường giữa 2 ngôi nhà trong ngõ 174 Trâu Quỳ, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Đội cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an huyện Gia Lâm cùng Công an thị trấn Trâu Quỳ đã khẩn trương có mặt tại hiện trường tìm cách giải cứu cháu bé. Được biết mẹ của bé là sinh viên năm hai đang học tập tại một ngôi trường trên địa bàn huyện Gia Lâm

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công