largeer

Share This Post

SG247

Xót xa hình ảnh người phụ nữ bán vé số bị kẻ trộm xe máy kéo lê trên đường

"Đây là tài sản mà vợ chồng tôi tích cóp nhiều năm mới dành dụm được. Tôi mong cơ quan chức năng vào cuộc điều tra với hy vọng lấy lại xe máy bị trộm", chị L. chia sẻ.

Ngày 17.12, mạng xã hội chia sẻ clip nam thanh niên lấy trộm xe máy, kéo lê người phụ nữ trên đường hàng chục mét.

Cùng ngày, chị B.T.C.L (22 tuổi, quê Tiền Giang) xác nhận chị là nạn nhân bị kẻ trộm lấy xe, kéo lê trong clip chia sẻ trên mạng. Vụ việc đã được chị trình báo Công an xã Đức Hòa Hạ, H.Đức Hòa, tỉnh Long An.

Empty

Theo hình ảnh camera an ninh và chị L. cho biết, khoảng 8 giờ 46 phút ngày 15.12, chị ngồi bán vé số trước căn nhà trên đường DT825, gần chân cầu Đôi (Long An giáp với H.Bình Chánh, TP.HCM).

Empty

Lúc này, có 1 người nam đi đến lấy xe máy chị L. dựng kề bên. Phát hiện vụ việc, chị L. bật dậy, bám tay vào đuôi xe máy, tri hô. Kẻ trộm rồ ga xe máy bỏ chạy, chị L. bị kéo lê trên đường hàng chục mét.

Empty

Cũng theo chị L., khi bị kéo lê trên đường, có 1 người nam khác dùng xe máy lao vào, đá chị. Người này sau đó cũng rời khỏi hiện trường. Chiếc xe máy bị mất này gia đình chị L. mới mua lại khoảng một tuần nay.

Vợ chồng chị L. thuê trọ tại địa bàn gần cầu Đôi (H.Bình Chánh). Chị L. sinh con được hơn 1 tháng đã ra bán vé số để mưu sinh.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công