largeer

Share This Post

SG247

Xót xa người cha khốn khó cầu cứu để chữa u não cho con gái

Anh Lành Ngọc Thanh (sinh năm 1982, thường trú tại ấp Phú Hợp B, xã Phú Bình, huyện Tân Phú, Đồng Nai) phải cầu cứu khắp nơi để có chi phí chữa trị cho con gái tên Lành Ngọc Thu Hằng (9 tuổi) bị u não.

Được biết, bé Hằng bị khối u ở não đã ba năm, điều trị tại Bệnh viện Ung Bướu, TP.Hồ Chí Minh. Bé Thu Hằng điều trị hơn một năm và bị tái lại từ đầu năm 2020. Cháu cũng đã trải qua hai lần phẫu thuật ở Bệnh viện Nhi Đồng 2, TP.Hồ Chí Minh. Hiện nay, bé đang tiếp tục truyền thuốc theo phác đồ 10 toa, hiện đã truyền được 5 toa thuốc. Nếu quá trình truyền thuốc hoàn thành, tình hình sức khoẻ ổn định hơn, bé Hằng sẽ được chuyển qua Bệnh viện Nhi Đồng 2 mổ lấy khối u.

2

Ba mẹ của bé Hằng đã ly thân. Hằng còn một người anh học lớp 6 đang ở với ông bà nội và một người em ở cùng với mẹ. Anh Thanh trước đây làm nghề bốc vác, thu nhập không ổn định nhưng lại là lao động chính trong gia đình. Khi con bệnh, anh Thanh phải dành toàn thời gian để chăm sóc con nên không thể đi làm. Vì thế, tất cả chi phí điều trị cho con đều phải trông chờ vào các nguồn hỗ trợ từ thiện.

Quá trình chữa bệnh cho bé Thu Hằng còn dài nhưng khả năng của gia đình bé có hạn. Đại diện xã Phú Bình, huyện Tân Phú, Đồng Nai cho biết, gia đình anh Lành Ngọc Thanh thuộc diện khó khăn trong xã, nhiều năm chạy vạy khắp nơi để chữa bệnh cho con. Hy vọng có nhiều mạnh thường quân biết đến hoàn cảnh của anh Thanh để san sẻ gánh nặng cùng hai bố con.

Mọi sự giúp đỡ cho bé Lành Ngọc Thu Hằng xin gửi trực tiếp bố của bé Hằng là anh Lành Ngọc Thanh, SĐT: 0366204564. Hoặc chuyển khoản qua STK: 050121994264, ngân hàng Sacombank chi nhánh Phương Lâm, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai.

https://laodong.vn/tam-long-vang/nguoi-cha-khon-kho-cau-cuu-de-chua-u-nao-cho-con-gai-866693.ldo

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công