largeer

Minh Vy

Minh Vy

2022-11-04 17:42:00

Xuất hiện bất động sản ‘ngộp’, cắt lỗ, nhà đầu tư muốn mua kiểm chứng cách nào?

Một lô đất có diện tích rộng hơn 2.700m2 ở Long Khánh (Đồng Nai) đang rao bán cắt lỗ với giá 3,8 tỷ đồng. Theo chủ mảnh đất này giới thiệu, khu đất vuông vức, mặt tiền bám đường ô tô đi thoải mái; thích hợp để đầu tư xây dựng nhà vườn, khu nghỉ dưỡng.

Rao giá bán 1,4 triệu đồng/m2, chủ mảnh đất này cho biết trên thị trường không ái bán dưới 1,8 triệu đồng/m2; vì cần tiền để thanh toán ngân hàng nên bán giá tốt nhất thị trường.

Hay một mảnh đất hơn 4.500m2 đất vườn có 300 thổ cư ở Củ Chi (TP Hồ Chí Minh) cũng đang được rao bán với giá 2,2 triệu đồng/m2 với lý do ‘ngộp’ ngân hàng nên cần bán gấp.

Với lý do cần vốn để thanh toán ngân hàng hay cần tiền bán đất ngộp để có vốn kinh doanh Tết; thậm chí có rao bán pha chút hài hước như “chủ ngộp, quá ngộp rồi cần bán lô đất… để mua ô xy về thở gấp”…. là những rao bán đất đã và đang xuất hiện trên thị trường bất động sản hiện nay

Qua tìm hiểu, các lô đất rao bán ngộp, giá rẻ này có diện tích từ vài chục mét đến hàng nghìn mét vuông đất. Các miếng đất rao bán ngộp, cắt lỗ chủ yếu tập trung ở một số khu vực tại Đồng Nai, Củ Chi (TP Hồ Chí Minh), Bình Dương, Khánh Hòa, (Bảo Lộc) Lâm Đồng….

bat-dong-san-ngop-cat-lo-169