largeer

Share This Post

Thị trường du lịch

Xuất hiện bản remake cực xịn sò của bức tường vàng Cối Xay Gió tại Sài Gòn, hội "chị chị em em" lại tha hồ "sống ảo"

Bức tường vàng của tiệm bánh Cối Xay Gió ở Đà Lạt chính thức bị xóa bỏ, dân tình vẫn còn đang tiếc ngẩn ngơ thì tại Sài Gòn bỗng xuất hiện phiên bản "sinh đôi", mọi người dự đoán con đường này sắp kẹt xe tới nơi rồi!

Theo đó, bức tường vàng của tiệm bánh Cối Xay Gió được một số bạn trẻ ở Sài Gòn "remake" với tone màu và font chữ tương tự phiên bản gốc. Mặc dù hạn chế về mặt diện tích nhưng nó vẫn được đánh giá là có phong cách của bức tường gốc. 

Bản remake cực xịn sò của bức tường vàng Cối Xay Gió tại Sài Gòn

Bản remake cực xịn sò của bức tường vàng Cối Xay Gió tại Sài Gòn

Bức tường remake này hiện đang tọa lạc tại hẻm 266 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10. Nhiều người cho biết khu vực có bức tường này cũng có bán kem bơ và bánh tráng nướng gần giống với không khí ở Đà Lạt. 

Ngay sau khi biết được thông tin thú vị này, dân tình lại được một phen "dậy sóng" vì sắp có chỗ check-in mới xịn sò không kém "bức tường vàng" huyền thoại ở Đà lạt. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn đùa rằng, "Cách đi Đà Lạt nhanh, gọn, lẹ, không tốn kém mà không hề giả trân".

Vừa ra mắt được vài ngày, bức tường đã thu hút được rất nhiều người dân đến chụp ảnh làm kỷ niệm, ai đi qua đều phải ngoái nhìn. Chỉ cần mặc một bộ trang phục thật xinh xắn, lựa một kiểu tạo dáng thật Đà Lạt và lên hình, bạn đã có cho mình một bộ ảnh sống ảo cực chất.

Bức tường vàng Cối Xay Gió huyền thoại ở Đà Lạt

Bức tường vàng Cối Xay Gió huyền thoại ở Đà Lạt

Đừng ngồi ở nhà và buồn phiền xem những tấm hình đã cũ nữa, hãy đứng dậy và chọn cho mình một vẻ ngoài chuẩn xinh, thêm một người bạn đồng hành có tâm với ảnh, ghé qua bức tường vàng phiên bản Sài Gòn để check in ngay thôi!

Một số người tỏ ra phấn khích với việc "remake" bức tường vàng của tiệm bánh Cối Xay Gió ở Đà Lạt, thế nhưng một số khác lại cho rằng nên sáng tạo một nơi check-in mới hơn, tránh nhàm chán. 

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công